ไม่พบผลการค้นหา
เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ยืนยันยังไม่ลาออกจากวง หลังโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนองเหมือนจะไม่ได้อยู่ในวงแล้ว แจงภาพและโพสต์ดังกล่าว เป็นการอำลาชุด ที่เตรียมจะเปลี่ยนใหม่ต้อนรับ เพลงใหม่วันที่ 5 ก.ค.นี้

ทำเอาเหล่าโอตะบางส่วน แอบใจหายใจคว่ำ เมื่อ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความ “จะต้องอำลาชุดนี้แล้วน้า ฮือออออออ” จนแฟนคลับบางส่วน คิดไปไกลว่าอาจจะเป็นสัญญาณการอำลาออกจากวง BNK48

รวมพลังฮีโร่ไทย นักกีฬารวมพลังฮีโร่ไทย นักกีฬา

โดย เฌอปราง ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ในงานแถลงข่าว รวมพลังไทยเพื่อฮีโร่ไทย ที่สนับสนุนนักกีฬาไทยในการแข่งขันโอลิมปิกเกม และพาราลิมปิกเกม โตเกียว 2020 ว่า ภาพดังกล่าวเป็นการโพสต์อำลาชุด เนื่องจาก BNK48 เตรียมจะมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ออกมาในวันที่ 5 ก.ค. นี้ พร้อมกับการเปลี่ยนชุดใหม่

“พอดีพวกเรากำลังจะเปลี่ยนชุดใหม่ เป็นของของเพลง JA-BA-JA ก็ตื่นเต้นกับชุดใหม่เหมือนกัน เพราะชุดเก่าอาจไม่ได้ใส่แล้ว หรือได้ใส่น้อยครั้ง ก็เลยโพสต์อำลาชุดนี้สักนิดหนึ่ง”

รวมพลังฮีโร่ไทย นักกีฬา

มีแฟนคลับบางส่วนเข้าใจผิด คิดว่าจะอำลา BNK48

"ไม่ใช่ค่ะ เป็นเรื่องของชุดที่เราจะเปลี่ยนใหม่ เพื่อความสดใหม่ และหลากหลายมากขึ้นของพวกเรา ยังไงก็ติดตามเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ ยังอยู่ BNK48 ค่ะ" เฌอปราง กล่าว

รวมพลังฮีโร่ไทย นักกีฬา

สำหรับเพลงใหม่ ของ BNK48 ในอัลบั้มชุดที่ 2 มีชื่อว่า JA-BA-JA เป็นแนวเพลงสนุกสนาน โดยมีสมาชิก เซ็มบัตสึทั้งหมด 16 คน ได้แก่ เฌอปราง,ตาหวาน, เจนนิษฐ์ ,ปูเป้, เนย, เจน ,น้ำหนึ่ง, แก้ว ,อร ,โมบายล์,มิวสิค,ปัญ,ไข่มุก,แบมบู,ฟอนด์ และ จีจี้ ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้