ไม่พบผลการค้นหา
'ราเมศ' ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของ 'จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์' มีเอกภาพ ไร้ขัดแย้ง มุ่งทำงานเพื่อประชาชนด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการดำเนินงานของพรรคภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคว่า ประชาชนวางใจได้ว่าหลักการทำงานของพรรคมีความชัดเจนที่จะทำงานก้าวไปข้างหน้าเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ยึดหลักความซื่อสัตย์ สุจริตในการบริหารราชการแผ่นดิน

ส่วนการคัดเลือกตัวผู้ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีทุกคนที่ได้รับโอกาส ก็เป็นคนที่มีศักยภาพในการทำงานและมีประสบการณ์ หลักการของพรรคเมื่อมีมติออกมาแล้ว ทุกคนพร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน และพร้อมที่จะช่วยกันผลักดันนโยบายต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนโดยเฉพาะเกษตรกร ในพรรคไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น 

ขณะนี้ ต้องถือว่าพรรคมีเอกภาพ ไม่มีการแบ่งกลุ่มแบ่งพวกเหมือนที่เป็นข่าวเพราะทุกคนถือว่าเราอยู่บ้านเดียวกัน การคัดเลือกตัวบุคคลในการประชุมก็มีการพูดคุย ถกเถียงแลกเปลี่ยนกันเป็นเรื่องปกติเพราะต้องถือว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีความเป็นประชาธิปไตยมากสุด แต่ท้ายที่สุดทุกคนมีความเข้าใจกัน สิ่งหนึ่งที่อยากสะท้อนให้เห็นคือการลุกขึ้นอภิปรายถกเถียงกันส่วนใหญ่มุ่งไปที่การสะท้อนข้อมูลถึงคนที่จะไปดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าจะทำอย่างไรที่เมื่อเข้าไปอยู่ในคณะรัฐมนตรีแล้วจะสามารถผลักดันนโยบายแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง 

เมื่อถามว่ามีความเป็นห่วงเรื่องรายชื่อรัฐมนตรีบางคนหรือไม่ นายราเมศตอบว่าเรื่องการแต่งตั้งรัฐมนตรี ถือว่าอยู่ในกระบวนการขั้นตอนตามกฎหมายในการตรวจคุณสมบัติ ซึ่งก็เป็นกระบวนการที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ เรื่องคุณสมบัติไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :