ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดการ เฌอปราง BNK48 ยืนยัน ไม่มีการแซงคิวเลือกตั้งล่วงหน้า หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่า ถูกไอดอลสาวแซงคิวเลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตบางแค

ช่วงบ่ายวันนี้ (17 มี.ค. 2562) โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าถูกนักร้องไอดอลสาว 'เฌอปราง อารีย์กุล' หรือ เฌอปราง BNK48 แซงคิว ขณะไปเลือกตั้งล่วงหน้าที่เขตเลือกตั้งบางแค โดยระบุว่ามีการแซงคิวทุกจุด ซึ่งตนก็รีบและมีธุระเหมือนกัน จนกลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์

ดราม่า เฌอปราง

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวของ BNK48 ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว วอยซ์ออนไลน์ "ยืนยัน เฌอปราง ไม่ได้แซงคิว และปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ เหมือนทุกคน โดยน้องได้ตรวจสอบลำดับของตัวเอง และหน่วยเลือกตั้งที่เฌอปราง ต้องเลือกผ่านทางแอปพลิเคชั่นมาเรียบร้อยแล้ว ทำให้ดำเนินการได้รวดเร็ว และหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางแค ที่ เฌอปราง มาเลือก มีผู้มาใช้สิทธิ์น้อย ในขณะที่คนเยอะคือหน่วยนอกเขตล่วงหน้าต่างจังหวัดค่ะ"

โดยผู้จัดการส่วนตัว ยังได้ทวิตข้อความ ในทวิตเตอร์ เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงตอบโต้ข่าวลืออีก 1 ช่องทางด้วย

ทางด้านผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่นำข้อความในเฟซบุ๊ก ที่กล่าวอ้างว่า เฌอปราง แซงคิวมาเผยแพร่ ก็ได้ออกมาทวิตข้อความ ขอโทษว่าเป็นความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษเฌอปรางและแฟนคลับที่ไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนทวิต จนทำให้เกิดความเสียหาย

ส่วนต้นทางเฟซบุ๊กต้นเรื่องที่โพสต์กล่าวหาว่าเฌอปรางแซงคิวเลือกตั้ง ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: