ไม่พบผลการค้นหา
ภาพยนต์ยักษ์ใหญ่ของค่ายมาร์เวล ทุบสถิติเป็นภาพยนตร์เปิดตัวที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลก ล้ม Avengers: Infinity War

ภาพยนตร์ Avengers: Endgame จากค่ายมาร์เวลและดิสนีย์ ทำสถิติใหม่ของการเปิดตัวภาพยนตร์โดยกวาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 644 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นรายได้สูงสุดของวงการประวัติศาสตร์ภาพยนต์ในวันเปิดตัว

จากเมื่อปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ Avengers: Infinity War เป็นภาพยนต์ที่กวาดรายได้สูงสุดในวันเปิดตัวเช่นกัน โดยกวาดรายได้ไปทั้งสิ้น 641 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ทางผู้สร้างภาพยนต์อย่างค่ายดิสนีย์กล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันที่ 3 ที่ Avengers: Endgame เปิดฉายในอเมริกา กวาดรายได้ถึง 310 - 340 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ในตลาดต่างประเทศ Avengers: Endgame ทำรายได้สูงสุดในประเทศจีนโดยกวาดรายได้ไปกว่า 217 ล้านกอลลาร์สหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดตัวทั่วโลกในต่างประเทศนั้น Avengers: Endgame ก็เป็นภาพยนตร์ที่กวาดรายได้สูงสุดในวันเปิดตัวเช่นกัน โดยกวาดรายได้ไปแล้วกว่า 487 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติภาพยนต์ที่เปิดตัวในต่างประเทศสูงสุดนับตั้งแต่ภาพยนต์เรื่อง The Fate of the Furious ที่ทำไว้เมื่อปี 2017

Avengers: Endgame เป็นบทสรุปซีรีย์ของเหล่าฮีโร่จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอ ซึ่งที่ผ่านมาซีรีย์ชุดดังกล่าวทำเงินไปแล้วกว่า 19,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯจากแฟนๆ หนังทั่วโลก

ที่มา CNN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง