ไม่พบผลการค้นหา
3 หนุ่ม จากอังกฤษ วง New Hope Club ออกงานเพลงใหม่ Permission สื่อความหมาย เกี่ยวกับการขบถของวัยรุ่น พร้อมเยือนไทย โปรโมทงานเพลง ก่อนเตรียมจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง ที่ไทย เร็วๆนี้

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับ 3 หนุ่ม วง New Hope Club จากอังกฤษ แต่ครั้งนี้มาเพียง 2 คนเท่านั้น คือ เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson), จอร์จ สมิธ (George Smith) ขาด รีส บิบบี้ (Reece Bibby) ที่ป่วย เลยไม่ได้เดินทางมาเมืองไทยด้วย โดยทั้ง 2 หนุ่มได้ให้สัมภาษณ์พิเศษ กับ วอยซ์ออนไลน์ ถึงงานเพลงใหม่ Permission ซึ่งทั้ง 2 คนได้ทักทาย และพูดคุยอย่างอารมณ์ดี

ืnew hope club
  • เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson), จอร์จ สมิธ (George Smith)

“สวัสดีครับ เราคือ New Hope Club เราขาดสมาชิกไป 1 คนครับ ผม เบลค ผมจอร์จ สมาชิกเราขาดไปคนนึง เราขาด รีส”

ปีที่แล้วพวกคุณมีโอกาสมาเจอแฟนๆชาวไทย เท่ากับว่า ครั้งนี้เป็นการเดินทางมาประเทศไทย ครั้งที่ 2 แล้วใช่ไหมคะ

ใช่ครับ นี่เป็นครั้งที่ 2 เราคิดถึงคุณมาก จนต้องกลับมา มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมา เรารักประเทศไทย แต่อากาศร้อนมากถ้าเทียบอังกฤษ เราใส่แจ็กเก็ตที่นั่น ส่วนตอนนี้ร้อนมากครับ

มาครั้งนี้ ได้เตรียมเซอร์ไพร์สอะไรไว้ให้แฟนคลับชาวไทยบ้างไหมคะ

สำหรับทริปนี้ไม่มีครับ แต่ครั้งหน้า ผมคิดว่าเราจะกลับมาไทยอีกครั้งประมาณช่วงเดือนมิถุนายน หรือ กรกฏาคม สำหรับตอนนั้นเราจะมีโชว์ขนาดใหญ่ครับ มันคงเยี่ยมมากครับ

ืnew hope club

กับเพลงใหม่ เพลง Permission เพลงนี้ มีความหมายเกี่ยวกับอะไร

สำหรับเพลง Permission มันเกี่ยวกับการขบถของวัยรุ่น เนื้อเพลงท่อนฮุคพูดว่า เราไม่ต้องการคำอนุญาตใดๆทั้งนั้น และมันก็พูดในเพลงหมดทุกอย่างแล้ว เรามีความสุขกับเพลงครับเหมือนที่บอกไปแล้ว และผมคิดว่ามันดีกับวงเพราะว่าแฟนเพลงส่วนมากก็อายุเท่าๆ เรา มันเลยเหมือนเป็นเพลงของพวกเขา ผมคงไม่บอกว่ามันเป็นเพลงชาติของพวกเขา แต่เป็นอารมณ์และสถานการณ์ประมาณนั้นที่พวกเราพยายามจะไป เหมือนการให้คืนกับแฟนเพลง

พวกคุณสร้างสรรค์งานเพลงด้วยตัวเอง ในการทำงานเพลง ทั้งในเพลง Permission และ เพลงอื่นๆ มีอุปสรรคบ้างไหมคะ

ผมคิดว่า แน่นอน มันมีวันที่คุณไม่มีความคิดสร้างสรรค์สักเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าเพราะเรามีความสุขกับมันมากๆ เราไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องยาก แม้ว่าเราจะได้เพลงที่ไม่ดีมาก เราก็จะถือว่ามันเป็นบทเรียนให้เราได้เรียนรู้ เราพัฒนาขึ้นทุกๆ วัน ทั้งการเขียนเพลงและการโปรดิวซ์เพลง เพราะฉะนั้นผมคงไม่พูดว่ามันมีอุปสรรคชิ้นใหญ่โต แต่ในเชิงที่ว่าบางครั้งคุณเอาชนะปัญหาต่างๆ เช่น วันที่เราต้องอยู่ในสตูดิโอทั้งวันแต่ในตอนท้ายคุณได้เพลงมา และมันคุ้มค่ากับสิ่งที่เสียไป

ืnew hope club

พูดถึงแฟนคลับหน่อยค่ะ พวกคุณไปมาหลายประเทศแล้ว มีอะไรที่แฟนคลับไทยทำให้แล้วประทับใจไหมคะ

คือแฟนคลับเป็นกันเองมากครับ ผมคิดว่า คือจากทั้งหมด เอาจริงๆ แฟนคลับของเราทั้งหมดก็เป็นกันเองนะครับ แต่ที่นี่พวกเขาสุภาพมาก แต่เมื่อถึงเวลาแสดง พวกเขาก็สามารถร้องเพลงตามได้จริงๆ ตะโกนได้จริงๆ ซึ่งมันเจ๋งมากครับ ซึ่งถ้าได้มีการแสดงที่เต็มรูปแบบ คงสามารถโชว์ให้แฟนๆได้เห็นศักยภาพของเรา

มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้เรียนคำศัพท์ภาษาไทยบ้างไหมคะ

พวกเรารู้คำว่า ผมรักคุณ และ สวัสดีครับ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย

สวัสดีครับทุกคน ก่อนอื่น ผมอยากจะขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเรา มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ เรากลับมาไทยเรื่อยๆ และทุกครั้งที่กลับมาก็จะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น มันยอดเยี่ยมมากครับ ช่วยกันพูดถึงพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนเพลง Permission และเรารักพวกคุณ

สำหรับ วง New Hope Club เป็นวงดนตรีป๊อป จากอังกฤษ ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson) ตำแหน่งนักร้อง และมือกีตาร์ , จอร์จ สมิธ (George Smith) ตำแหน่ง นักร้องและมือกีตาร์ และ รีส บิบบี้ (Reece Bibby) ตำแหน่งนักร้อง ,มือเบส และตีกลอง ซึ่งพวกเขาโด่งดังจากการ คัฟเวอร์เพลงลงในยูทูบ และมีโอกาสได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตกับวง The Vamps ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 ชีวิต ก่อน ผลงานอีพีอัลบั้มชุดแรก Welcome To The Club พร้อมซิงเกิ้ลแรก “Perfume” ในปี พ.ศ.2560 และประสบความสำเร็จอย่างมาก

ืnew hope club
  • เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson), จอร์จ สมิธ (George Smith) ทำท่า TH สื่อถึง THAILAND