ไม่พบผลการค้นหา
3 หนุ่มจากเกาะอังกฤษ วง New Hope Club (นิว โฮป คลับ) พร้อมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย พร้อมเพลงใหม่ Love Again หลังเคยมาแสดงความสามารถทางดนตรีและพบปะแฟนๆ ชาวไทยมาแล้ว

New Hope Club (นิว โฮป คลับ) 3 หนุ่มจากเกาะอังกฤษ ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson) ตำแหน่งนักร้อง และมือกีตาร์ , จอร์จ สมิธ (George Smith) ตำแหน่ง นักร้องและมือกีตาร์ และ รีส บิบบี้ (Reece Bibby) ตำแหน่งนักร้อง ,มือเบส และตีกลอง กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทยครั้งแรก ภายใต้คอนเสิร์ตชื่อว่า ‘New Hope Club Love Again Tour In Bangkok’ หลังจากเคยมาแสดง SHOW CASE ให้แฟนๆ เห็นความสามารถทางดนตรีที่ เมืองไทย เมื่อปีที่แล้ว


new hope club

New Hope Club (นิว โฮป คลับ) เป็นศิลปินหนุ่มอายุน้อย ที่น่าจับตา มีผลงานเพลงดัง อย่าง “Fixed”, “Medicine”, “Perfume”, “Start Over Again” และ “Permission” พวกเขาโด่งดังจากการ คัฟเวอร์เพลงลงในยูทูบ และมีโอกาสได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตกับวง The Vamps ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 ชีวิต ก่อน ผลงานอีพีอัลบั้มชุดแรก Welcome To The Club พร้อมซิงเกิ้ลแรก “Perfume” ในปี พ.ศ.2560 และประสบความสำเร็จอย่างมาก ปัจจุบัน New Hope Club (นิว โฮป คลับ) เป็นที่ถูกกล่าวถึงในโซเชียลมีเดีย, YouTube และ Spotify มากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขามียอดวิวมากกว่า 77 ล้านวิวในช่อง YouTube และมียอดผู้ฟังเฉพาะบนช่องทาง Spotify มากกว่า 7 แสนครั้งต่อเดือนเลยทีเดียว



Love Again.png

ล่าสุด หนุ่มๆ ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “Love Again” เพลงใหม่ในสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย ให้ความรู้สึกเชิงซับซ้อนในความสัมพันธ์ของวัยรุ่น โดยพวกเขาเตรียมนำเพลง “Love Again” นี้ มาเล่นสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังเป็นครั้งแรกด้วย

นอกจากนี้พวกเขายังเตรียมออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอีกหลากหลายเมืองในประเทศอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เมืองออกซ์ฟอร์ด, เมืองลีดส์, เมืองแมนเชสเตอร์, เมืองกลาสโกว์, เมืองเบอร์มิงแฮม รวมถึงกรุงลอนดอน และอีกหลายประเทศใหญ่ๆ เลยทีเดียว อาทิ เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, เดนมาร์ก, ไอร์แลนด์, โปแลนด์ และแถบเอเชีย อย่าง ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ รวมทั้งที่ ไทย

สำหรับ คอนเสิร์ต ‘New Hope Club Love Again Tour In Bangkok’  วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ที่ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20 บัตรมีจำหน่ายในราคา 1,300 / 2,000 และ 3,000 บาท เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 18.30น. เป็นต้นไป สามารถจับจองกันได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง ticketmelon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :