ไม่พบผลการค้นหา
"สมศักดิ์ ปริศนานันทกุล" เผยอ่างทอง พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง เชื่อมั่นพื้นที่เพราะอยู่มานานจนกลายเป็นความผูกพัน เตรียมประชุมพรรค เช็คจำนวนอดีต ส.ส. ตั้งเป้า 30 ที่นั่ง

นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ครั้งนี้พื้นที่เลือกตั้งของจังหวัดอ่างทองเปลี่ยนไปมี ส.ส.ได้คนเดียว ทำให้นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ต้องไปลง ส.ส.ในแบบปาตี้สิสต์ ให้น้องชาย นายภราดร ปริศนานันทกุล ลง ส.ส. แทน เพื่อรักษาเก้าอี้ของพรรคในจังหวัดอ่างทอง แม้กระแสคู่แข่งจากพรรคการเมืองอื่นจะมาแรงก็ตาม ที่ผ่านมา อดีต ส.ส.ทั้ง 2 คน ทำงานอยู่ตลอด ตั้งแต่ปี 2557  กับประชาชนในพื้นที่จึงเป็นความผูกพันมากกว่าเป็นนักการเมือง จนสามารถยืนยันว่าประชาชนจะเลือกเรา

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า จากการหารือกับผู้บริหารพรรค เรื่องการเปลี่ยนแปลงเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติ สังเกตว่าการเลือกตั้งแต่ละครั้งที่จะเกิดขึ้น จะมีคนเข้าและมีคนออก เพราะฉะนั้นคงไม่ทำให้พรรคสั่นสะเทือนแต่ประการใด ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความสนใจมาร่วมงานกับพรรคตลอดเวลา แม้ว่าหลายพรรคการเมืองประสบปัญหาอดีต ส.ส. ย้ายไปเป็นสมาชิกพรรคการเมืองที่จัดตั้งใหม่ ทำให้หลายพรรคต้องขยับหากลยุทธ์ เพื่อให้ ส.ส.อยู่ในพรรคต่อไป ขณะที่พรรคชาติไทยพัฒนา จะเปิดประชุมพรรคเพื่อหาสมาชิกพรรคครั้งแรก และเช็คกำลังอดีต ส.ส.ของพรรค ว่าจะถูกดูดไปจำนวนมากน้อยเท่าไร ก่อนที่จะเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนา และเตรียมรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ เป็นเหล้าใหม่ในขวดเก่า ตั้งเป้า ส.ส.30 ที่นั่ง พร้อมสนับสนุนตั้ง สสร.แก้รัฐธรรมนูญบางส่วนที่มีปัญหา