ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' เผยประชุมพรรคเพื่อไทยเตรียมพร้อมเลือกตั้ง 28 ม.ค. รับหเหนื่อยใจระเบียบ กกต.จำนวนมาก ด้านชัชชาติ จับมือ 'สุดารัตน์' ไร้ปัญหารอยร้าวแคนดิเดตนายกฯ ย้ำทีมเดียวกันไม่มีเบอร์ 1

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการจัดสัมนาเพื่อเตรียมการเลือกตั้งในวันที่ 28 ม.ค. นี้ ว่า จะมีการพูดเรื่องกรอบความคิดของพรรคเพื่อไทย ว่ามองเห็นปัญหาของประเทศที่ผ่านมาเกิดขึ้นจากอะไร พร้อมทั้งจะเสนอแนวคิดของการแก้ปัญหาทั้งหมด รวมถึงแนวทางแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่เข้าขั้นวิกฤตอยู่ในขณะนี้ ขณะเดียวกัน จะมีการสร้างความพร้อมโครงสร้างพื้นฐานให้กับประเทศให้ทันโลก โดยจะมีทีมทำงานที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมเป็นทีม ทั้งนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง สมาชิกพรรคเพื่อไทย มาร่วมเป็นทีมที่แข็งแกร่งของพรรคเพื่อไทย และในการสัมมนาวันพรุ่งนี้จะไม่มีการลงรายละเอียดในแต่ละด้าน เพราะถือเป็นแคมเปญ เฟส 2 ที่เป็นแนวทางแก้ปัญหาของประเทศ ส่วนไฮไลต์ของวันที่ 28 ม.ค. จะมีการปฐมนิเทศว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศ และหลังวันรับสมัครเลือกตั้งจะมีการจัดสัมนาผู้สมัครครั้งใหญ่อีกครั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ ยอมรับว่า เหนื่อยใจกับระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ฝ่ายกฏหมายของพรรคจะเป็นผู้รับผิดชอบและชี้แจงให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าใจในการปฏิบัติต่อการเลือกตั้งครั้งนี้ และยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ตกม้าตายหรือติดกับดักกับกฏระเบียบของ กกต.

สุดารัตน์ ออกกำลังกายสวนลุม หาเสียง

ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวของสื่อและโพลบางสำนักระบุว่า มีการแย่งตำแหน่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเบอร์ 1 ของพรรค จนนำไปสู่ความขัดแย้งหรือหมางใจกันนั้น โดยนายชัชชาติ จับมือคุณหญิงสุดารัตน์ชูขึ้น พร้อมย้ำว่า ตนเองและคุณหญิงสุดารัตน์มาด้วยกันและเป็นทีมเดียวกัน ดังนั้น จึงไม่มีคำว่าเบอร์ 1 หรือ เบอร์ 2 และพวกเราเป็นทีม 3 คน ซึ่งส่วนตัวก็ยังไม่ทราบว่าพรรคจะเสนอชื่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรค ส่วนโพลแต่ละกลุ่มก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้น จึงอ่านไว้เป็นข้อมูลเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง