ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนายกรัฐมนตรี 'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' โพสต์บอก 'เหมือนมีคนถามถึง ปูคนนี้ยังสบายดี'

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "วันนี้อากาศหนาว จามเป็นพิเศษ เหมือนมีคนถามถึง ปูคนนี้ยังสบายดีและอยู่ทุกแห่งค่ะ"

การโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ไม่นาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวช่วงหนึ่งระหว่างพบปะประชาชน ในโอกาสเป็นประธานเปิดทดลองให้บริการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง -​ สมุทรปราการ โดยได้สอบถามประชาชนที่มาต้อนรับว่ามาจากพื้นที่ใดบ้าง ทั้งนี้เมื่อประชาชนตอบว่า "มาจากบางปู" พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวกระเซ้าทันทีว่า “มาจากบางปูแล้ววันนี้ยังมีปูอยู่หรือเปล่า พื้นที่นี้เคยไป”

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้โพสต์ในโอกาสเทศกาลลอยกระทง เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ (5ธ.ค.) โพสต์รำลึกเนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร โดยระบุว่า "5 ธันวาคม 2561 วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ​เป็น​ล้นพ้น​หาที่สุด​มิได้​ ข้าพระพุทธเจ้า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร"


อ่านเพิ่มเติม