ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนจากหลายจังหวัด รวมตัวให้กำลังใจ 'พลเอกประวิตร' ที่หน้ากระทรวงกลาโหม พร้อมขอให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

ที่หน้ากระทรวงกลาโหม ประชาชนจากหลายจังหวัด อาทิ สระแก้ว,สมุทรปราการ,ชุมชนคลองลาดพร้าว ประมาณ 40 คน เดินทางมาให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พร้อมมอบดอกไม้และชูป้าย 'พวกเราอยากให้ลุงป้อมอยู่ต่อ' , 'คนดี ทำดี ไม่แพ้' , 'ขอให้กำลังใจท่านรองนายกฯ ปราบปรามยาเสพติดและปราบปรามมาเฟียต่างชาติ โดยพลเอกรุ่งโรจน์ จำรัสโรมรัน ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นตัวแทนในการต้อนรับ

S__3162251.jpg

ซึ่งก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร ได้รับแรงกดดันจากกระแสนาฬิกาหรูและแหวนเพชร รวมมูลค่ากว่า 30 ล้าน ที่ไม่ได้แจ้งในบัญชีทรัพย์สิน ก่อนเข้ารับตำรับตำแหน่งทางการเมืองเมื่อปี 2557

พล.อ.ประวิตร กล่าวภายในงานสานสัมพันธ์สื่อมวลชนสายทหาร เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2561 ว่าเข้ารับราชการตั้งแต่ปี 2511 จนปัจจุบันร่วม 50 ปี ไม่เคยทำให้ประเทศเสียชื่อเสียง ถ้าหากประชาชนไม่ต้องการ ก็พร้อมจะลาออกจากตำแหน่ง 

ด้านนายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้ความเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า ประชาชนที่หน้ากระทรวงกลาโหม ที่มาเชียร์ให้พลเอกประวิตรอยู่ในตำแหน่งต่อไปเป็นการใช้เสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ เช่นเดียวกับประชาชนที่ได้มาทวงสิทธิเลือกตั้งที่สกายวอร์คก็ถือเป็นการใช้เสรีภาพตามรัฐธรรมนูญซึ่งก็ไม่เป็นความผิดตามกฎหมายเช่นกัน แต่กิจกรรมที่สกายวอร์คถูก คสช. นำมาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีในขณะที่ สตช. โดยมีพลตำรวจเอกศรีวราห์เป็นผู้รับผิดชอบ รีบออกมารับลูกดำเนินคดีกับประชาชนอย่างทันควัน

ซึ่งหากเห็นว่าม็อบที่มาเชียร์พลเอกประวิตรไม่ผิด ก็ต้องยุติการดำเนินคดีกับประชาชนที่สกายวอร์คเช่นกัน ผมเตือนพลตำรวจเอกศรีวราห์อีกครั้งว่าอย่าเลือกปฏิบัติโดยเด็ดขาด



S__3162222.jpg

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง