ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ทีวี ประจำวันอังคาร ที่ 14 พฤศจิกายน 2560

แจ้ง 4 ข้อหา "หมอเมาแล้วขับ"

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหานายแพทย์ยอร์น จิระนคร ข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข ขับรถชน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำกระทรวงสาธารณสุข คือ ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส , ขับขี่รถยนต์ขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส , ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานปฏิเสธการตรวจวัดแอลกอฮอล์ และพยายามฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า แพทย์ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เช่นเดียวกับพี่ชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ และยังเป็นห่วงชีวิตของน้องชายมาก เพราะยังไม่พ้นขีดอันตราย 


รัฐบาลปัดข่าวขนคนตอบ 6 คำถามนายกฯ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพล.อ.อนุพงษ์ ปฏิเสธตรงกันว่า ไม่ได้เกณฑ์คนมาตอบ 6 คำถามของนายกรัฐมนตรี ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเบาะแสเพิ่ม มีการส่งไลน์ให้ตอบคำถาม พร้อมย้ำว่า หากไม่ใช่นโยบายของกระทรวงมหาดไทย ก็ขอให้ประกาศคำสั่งห้ามให้ชัดเจน 


เตือนฟองสบู่อสังหาฯ เสี่ยงแตก ปี'62

นายโสภณ พรโชคชัย ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทยฯ คาดว่า ช่วงปลายปี 2560 จำนวนที่อยู่อาศัย ทั้งแนวราบและแนวสูง จะเพิ่มเป็น 440,000 หน่วย นับว่า มีปริมาณที่อยู่อาศัยมากที่สุดในรอบ 23 ปี ตั้งแต่สำรวจมา ดังนั้น แม้ปีนี้จะยังไม่มีอาการฟองสบู่อสังหาริมทรัพย์ แต่ด้วยปริมาณที่อยู่ที่อาศัยที่เพิ่มขึ้น ทำให้ต้องจับตา ช่วง 1-2 ปีข้างหน้า 


แคนาดาเสนอช่วยโรฮิงญา

นายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา ประกาศในที่ประชุมอาเซียนซัมมิทวันนี้ ว่าแคนาดาพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือทางนุษยธรรมกับผู้ลี้ภัยโรฮิงญาอย่างยั่งยืนและเป็นธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้รัฐบาลแคนาดาได้แต่งตั้งผู้แทนพิเศษเพื่อดูแลสถานการณ์โรฮิงญาแล้ว สวนทางกับผู้นำอาเซียน ที่ไม่ได้แสดงจุดยืนหรือกดดันรัฐบาลเมียนมาให้แก้ปัญหาความรุนแรงในยะไข่อย่างจริงจัง


เฮดโค้ชอิตาลียันไม่ลาออก เเม้พาทีมตกรอบ

ฟุตบอลทีมชาติอิตาลี ทำผลงานสุดย่ำแย่ ตกรอบศึกคัดฟุตบอลโลกเป็นครั้งเเรกในรอบ 60 ปี แต่ถึงอย่างไร จามปิเอโร่ เวนตูร่า เฮดโค้ช ยืนยันจุดยืนไม่ขอลาออก เเละจะเข้าไปคุยกับสหพันธ์ลูกหนังอิตาลีเสียก่อน อีกทั้งการตกรอบในครั้งนี้ ทำให้ทีมชาติประกาศเลิกเล่นถึง 4 คน นำโดย จานลุยจิ บุฟฟ่อน , อันเดรีย บาซาญี่ , ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ โดยเฉพาะในรายของ บุฟฟ่อน ที่เตรียมปิดฉากเส้นทางสายฟุตบอลอาชีพหลังจากจบฤดูกาลนี้ เเละหวังใช้ฟุตบอลโลกเป็นเวทีประกาศรีไทร์อย่างสวยงาม ก็ต้องอกหักไปตามระเบียบ