YouTube Red เตรียมนำภาพยนตร์เข้าฉายในโรงเป็นครั้งแรก เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งรายใหญ่อย่าง Amazon และ Netflix
YouTube Red บริการสตรีมมิงคอนเทนต์ของยูทูบ ที่ให้บริการแบบเสียค่าใช้จ่ายในสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ อีกไม่กี่ประเทศ ประกาศแผนจัดจำหน่ายภาพยนตร์ที่ผลิตขึ้นเองใหม่ โดยเตรียมจะนำภาพยนตร์เข้าฉายในโรงเป็นครั้งแรก เพื่อแข่งขันกับคู่แข่งอย่าง Amazon และ Netflix ที่ทำไปก่อนหน้านี้
เมื่อปี 2016 Amazon นำภาพยนตร์ Manchester by the Sea เข้าฉายในโรง และประสบความสำเร็จอย่างสูง จนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ขณะที่ปีนี้ YouTube Red เลือกที่จะฉาย Vulture Club ที่นำแสดงโดย ซูซาน ซาแรนดอน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพยาบาลที่มีลูกชายเป็นนักข่าวซึ่งถูกผู้ก่อการร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่เบื้องต้นยังไม่มีการกำหนดวันฉาย และทาง YouTube ก็ยังไม่มีบริษัทพันธมิตรร่วมสนับสนุนการนำเข้าฉาย
ขณะที่ สื่อบันเทิงด้านภาพยนตร์ IndieWire รายงานว่า แม้ที่ผ่านมา YouTube Red จะปล่อยคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของตัวเองเท่านั้น แต่ก็เคยนำคอนเทนต์ที่มีเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปกติแบบจำกัดโรง เช่นเรื่อง This is Everything: Gigi Gorgeous เมื่อปีที่แล้ว และยังเกือบนำสารคดี Super Size Me 2: Holy Chicken! ที่ซื้อจากเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตเข้าฉายด้วย ก่อนจะต้องทิ้งโครงการไป เพราะผู้กำกับ มอร์แกน สเปอร์ล็อก ออกมายอมรับว่าเคยมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ