ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - เน็ตฟลิกซ์เลิกรับค่าสมาชิกบางส่วนผ่านไอโอเอส ​- Short Clip
World Trend - ​LV เลิกผลิตเสื้อ 'ไมเคิล แจ็กสัน' หลังมีสารคดีฉาว - Short Clip
World Trend - 'สินค้าแบรนด์เนม' ตัวชี้วัดความซบเซากำลังซื้อของจีน - Short Clip
World Trend - ผลสำรวจชี้ คนรุ่นใหม่มองชีวิตในแง่ร้าย - Short Clip
World Trend - ​วิจัยชี้ แมลงสาบเริ่มมีภูมิคุ้มกันยาฆ่าแมลง - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กชี้ เว็บไซต์ที่ล็อกอินด้วยเฟซบุ๊กไม่ได้ถูกแฮ็ก - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กเตรียมเพิ่มแท็บ 'ข่าวคุณภาพสูง' ปีนี้ - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ไฟ LED บางประเภทส่งผลเสียต่อสัตว์ป่า - Short Clip
World Trend - นักวิจัยแนะใช้โซเชียลมีเดียวันละ 30 นาที - Short Clip
World Trend - เฟซบุ๊กไม่ลบคลิปปลอมที่แอบอ้างเป็น 'ซักเคอร์เบิร์ก' - Short Clip
World Trend - 'อเล็กซา' เป้าหมายใหม่ด้านโครงสร้างพื้นฐานของแอมะซอน? - Short Clip
World Trend - แบรนด์ดังเตรียมผลิตบรรจุภัณฑ์ 'ใช้ซ้ำ' - Short Clip
World Trend - ​'แชร์พื้นที่อาศัย' เทรนด์ฮอตใหม่ในซิลิคอนแวลลีย์ - Short Clip
World Trend - 'อิเกีย' วางแผนลดมลพิษในอินเดีย - Short Clip
World Trend - มหาเศรษฐีโลกรวยขึ้นวันละ 2,500 ล้านดอลลาร์ - Short Clip
World Trend - 'เนื้อทางเลือก' หรือเนื้อสัตว์ในอนาคตจะมาจากแล็บ? - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ การพนันเปลี่ยนโครงสร้างสมอง - Short Clip
World Trend - ปิดตำนาน 'คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์' เจ้าพ่อแฟชั่นโลก - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นต้องการใช้ 5G ของบริษัทท้องถิ่น - Short Clip
World Trend - 'การกลั่นแกล้งในที่ทำงาน' ภัยร้ายที่กระทบงานและจิตใจ - Short Clip
World Trend - 'แอร์เมส' เปิดร้านรับเศรษฐีใหม่ในซิลิคอนแวลลีย์ - Short Clip
Jul 31, 2018 09:40

แบรนด์หรู แอร์เมส ได้ประโยชน์จากการเติบโตของซิลิคอนแวลลีย์ และมองประชากรที่นี่เป็นกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยล่าสุด ได้เปิดร้านสาขาที่ 34 ในสหรัฐฯ แล้ว

แอร์เมส แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากฝรั่งเศส อาศัยการเติบโตของธุรกิจด้านเทคโนโลยีในซิลิคอนแวลลีย์ให้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจตนเอง โดยล่าสุดเพิ่งเปิดร้านใหม่สาขาที่ 34 ในสหรัฐฯ ใน ปาโล อัลโต บริเวณอ่าวซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ย่านมหาเศรษฐีใหม่ของซิลิคอนแวลลีย์ 

โดยแอร์เมสสำรวจตลาดพบว่า ร้านใหม่อีกสาขาในนครซานฟรานซิสโกได้รับการตอบรับดี และทำยอดขายได้น่าพอใจ ซึ่งขัดกับแนวคิดเดิมที่ว่า เศรษฐีใหม่ในย่านนี้จะเน้นแต่งตัวสบาย ๆ ไม่สนใจแฟชั่น จากภาพลักษณ์ของซีอีโอดังอย่าง สตีฟ จอบส์ ของแอปเปิล และมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ของเฟซบุ๊ก

แม้ว่าโดยรวมแล้ว ผู้คนในซิลิคอนแวลลีย์จะยังเน้นการแต่งตัวสบาย ๆ อยู่ก็ตาม แต่การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของธุรกิจเทคโนโลยี ทำให้รายได้ของประชากรเพิ่มขึ้นในระดับที่จะเลือกใช้สินค้าหรูหราได้จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ 

นอกจากแอร์เมสแล้ว แบรนด์ที่เห็นโอกาสกับผู้บริโภคกลุ่มนี้ และเลือกเปิดร้านใน ปาโล อัลโต ยังมี หลุยส์ วิตตอง และคาร์เทียร์ด้วย ขณะที่ เมืองใกล้เคียงอย่าง ซานตา คลารา ก็มีร้าน คริสเตียน ดิออร์ , บาเลนซิเอกา , และอีฟ แซ็ง โลร็อง

อาเซล ดูมาส์ ซีอีโอของแอร์เมส เปิดเผยว่า ผู้บริโภคปัจจุบันยังคงเลือกจะลงทุนกับรถยนต์หรู มากกว่าแฟชั่นหรู แต่แอร์เมสเห็นโอกาสในการทำตลาด และหวังว่าเทรนด์การจับจ่ายจะค่อย ๆ เปลี่ยนไปในอนาคตอันใกล้ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog