ไม่พบผลการค้นหา
Cotto มุ่งสู่ One Stop Service สุขภัณฑ์
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Eco-Friendly
Racer ผู้นำตลาดหลอดไฟ LED
บรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก Ep.1
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
จุดเปลี่ยนประเทศไทย...สู่ทีวีดิจิตอล
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
เส้นทางธุรกิจแบรนด์ไทย : NEO Suki
กลยุทธ์การตลาดสินค้า Brandname
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
ยุคทองของ Digital Music
ขายตรง หรือ ดีลเลอร์
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
May 10, 2013 11:08

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 10 พฤษภาคม 2556

 

ตลาดสินค้าพรีเมียม หรือของที่ระลึกในไทยมีมูลค่าตลาดต่อปีนับหมื่นล้านบาท และยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งการเติบโตของธุรกิจสินค้าพรีเมียมเป็นตัวชี้วัดเศรษฐกิจในประเทศอีกอย่างหนึ่ง เพราะเมื่อผลประกอบการของบริษัทเอกชนดี ก็จะสั่งสินค้าเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้ามากเท่านั้น
 
ขณะที่เทรนด์สินค้าพรีเมี่ยมในปีนี้คือ สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือ Eco Friendly  นอกจากจะเป็นของที่ระลึกและเป็นเครื่องมือทางการตลาดแล้ว ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกภาพลักษณ์ของบริษัทที่ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมได้ในทางอ้อม สร้างกิจกรรมด้านการตอบแทนสังคม หรือ CSR ได้อีกด้วย
 
ส่วนการแจกทรัมไดรฟ์ หรือ แฟรชไดรฟ์ ไม่ได้รับความนิยมแล้ว เพราะคนไทยเข้าสู่ยุคของการเชื่อมต่อแบบไร้สายมากขึ้น
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog