ไม่พบผลการค้นหา
เพิ่มช่องทางการลงทุนด้วย TFEX
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
AIS เปิดตัว 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก
ทีวีดิจิตอล กับ PROVISION
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
นิติพล ..ก้าวสู่อาเซียน
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
'เจาะสินเชื่อเพื่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์กับ เกียรตินาคิน'
ศูนย์เคลือบแก้วรถยนต์-ตอบโจทย์คนรักรถ
ยุคทองของ Digital Music
กลยุทธ์การตลาดตามวัฎจักรสินค้า
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
กสท โทรคมนาคม ในวันที่หมดรายได้จากสัมปทาน
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
ตลาดสินค้าพรีเมียม-ของที่ระลึกมูลค่าหมื่นล้านบาท
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : สโมสรฟุตบอลที่ใช้การตลาดนำได้ยอดเยี่ยม
ทอช คนทำนา - พลิกชีวิตชาวนาไทยไม่เป็นหนี้
ฮั่วเซ่งเฮง ฟันธงปีนี้เป็นปีทองนักลงทุนรายย่อย
ความสำเร็จของ KITO รองเท้าแบรนด์ไทย
May 16, 2013 11:22

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2556

 

KITO ยี่ห้อรองเท้าที่คุ้นเคยกับคนไทยมานาน ชื่อที่อาจเหมือนญี่ปุ่น แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นรองเท้าของคนไทย ที่เริ่มจากผู้ที่ทำธุรกิจซื้อมาขายไป และเห็นโอกาสในการทำธุรกิจรองเท้า จึงได้ตั้งโรงงานเป็นของตนเอง จนกระทั่งตัดสินใจก้าวสู่ระดับประเทศด้วยการใช้สื่อโฆษณาทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ และอยู่ระหว่างการพิจารณาขยายตลาดไปยังเพื่อนบ้าน
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog