ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ลุยเปิด 17 โครงการ 2.4 หมื่นล้าน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
'ชาร์ป' ขายกิจการให้ไต้หวัน 6,000 ล้านเหรียญฯ
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
บินไทย คงเป้ารายได้ปีนี้ 1.8 แสนล้านบาท
การบินไทย คาดกลับมามีกำไรสุทธิปี 2559
การบินไทยลดเที่ยวบิน-Cabin factor ปีนี้เหลือ75%
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
ซัมซุงอาจลดราคา S6
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
สิงห์ เอสเตท ลุยแผนซื้อ-ควบรวมกิจการ
ไทยสมายล์ แอร์เวย์ เปิดจุดบินเพิ่ม 14 เมือง
Feb 5, 2016 00:05

ไทยสมายล์ แอร์เวย์  เปิดจุดบินเพิ่ม 14 เมืองหลัก เน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน พร้อมเตรียมเปิดตัว WE Smile Tour แพคเกจทัวร์ขอ��ไทยสมายล์ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า       

นายวรเนติ หล้าพระบาง กรรมการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยสมายล์ แอร์เวย์ จำกัด  เปิดเผยแผนในปีนี้(59) ไทยสมายล์ จะเปิดจุดบินใน 14 เมือง ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในประเทศจีน โดยเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เปิดเที่ยวบินไปยังเมืองฉางซา  วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เปิดเที่ยวบินไปยังเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา  และต้นเดือนมีนาคมนี้ จะเปิดจุดบินไปยังเมืองฉงชิ่ง 

สำหรับเส้นทางกรุงเทพ-เสียมราฐ นั้น จะเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวยุโรปที่เดินทางกับการบินไทยเป็นหลัก และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จองที่นั่งในประเทศไทยเพื่อเดินทางต่อไปยังกัมพูชา รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย  คาดว่า การเปิดจุดบินแต่ละแห่งจะทำกำไรได้ภายใน 6 เดือน โดย 3 เดือนแรก จะเน้นการทำการตลาด     

นอกจากนี้ ไทยสมายล์ ยังเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ด้วยการออกแพกเกจทัวร์ภายใต้ชื่อ WE Smile Tour ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการปลายเดือนนี้(ก.พ.) เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้า      

ก่อนหน้านี้ ไทยสมายล์ ได้เปิดจุดบินต่างประเทศ ได้แก่ มาเก๊า  ย่างกุ้ง และมัณฑะเลย์  โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มียอดจองตั๋วโดยสาร ประมาณ 80% เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากเทศกาลตรุษจีน จากเดือนมกราคมที่มีอัตราส่วนบรรทุกผู้โดยสาร หรือ Cabin Factor เฉลี่ย 70% สูงกว่าปีก่อนที่อยู่ในระดับ 60%    

ส่วนรายได้ปีนี้ คาดว่าจะอยู่ที่ 1 หมื่น 2 พันล้านบาท จากปีก่อนมีรายได้ 6,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนรายได้ ประมาณ 6% ของรายได้รวมของการบินไทย ขณะที่จำนวนเครื่องบินมีอยู่ 20 ลำ  อายุเฉลี่ย 2 ปี   

Source
- https://www.youtube.com/user/iFlyTHAISmile

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog