ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
สิงห์ เอสเตท ลุยแผนซื้อ-ควบรวมกิจการ
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
Feb 11, 2016 00:09

คิง เพาเวอร์ คาดว่า ยอดขายในปีนี้ จะเติบโต 25% แตะที่ 85,000 ล้านบาท ตั้งเป้าในอีก 10 ปีข้างหน้า จะมียอดขายติด 1 ใน 7 ของร้านค้าปลอดอากรของโลก          

นายอัยยวัฒน์  ศรีวัฒนประภา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มั่นใจว่าภายใน 10 ปีจากนี้ จะสามารถผลักดันองค์กรให้เป็นร้านค้าปลอดอากร ที่มียอดขายติด 1ใน 7 จากปัจจุบันติด 1 ใน 10 ของโลก  โดยจะรุกช่องทางขายสินค้าออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ ผ่านการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรกลุ่มอาลีบาบา  เพื่อเพิ่มยอดขายให้ได้ 400 ล้านบาท  จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 10 ล้านบาท 

ส่วนเป้าหมายยอดขายรวมทั้งกลุ่มปีนี้  ตั้งเป้าที่ 85,000 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 25% จากปี 2558 ทำได้ 68,000 ล้านบาท  แบ่งเป็นยอดขายร้านค้าปลอดภาษีในท่าอากาศยาน 35,000 ล้านบาท   ร้านค้าปลอดภาษีในเมือง 37,000 ล้านบาท เนื่องจาก รับรู้ยอดขายจากคิง เพาเวอร์ ภูเก็ต จะสร้างยอดขายเพิ่มกว่า 3,200 ล้านบาท  และร้านขายของที่ระลึกในสนามบิน 6,000 ล้านบาท  ที่เหลือมาจากธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร   

ทั้งนี้ คาดว่าปีนี้ จะมีชาวจีนเดินทางมาไทย 10 ล้านคน และซื้อสินค้าที่คิง เพาเวอร์ 5,000,000 คน ซึ่งตามสถิติใช้จ่ายเฉลี่ย 4 - 6 พันบาทต่อคน โดยมีสินค้ายอดนิยม คือ น้ำหอม เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องหนัง  แม้เศรษฐกิจจีนชะลอตัว แต่ลดยอดใช้จ่ายต่อใบเสร็จ ไม่ได้ลดลง          

สำหรับงบทำการตลาด ตั้งไว้ที่ 600-800 ล้านบาท  และงบส่งเสริมการขายไม่เกิน 5% ของรายได้  ส่วนงบลงทุนยังไม่ได้ตั้ง เพราะอยู่ระหว่างศึกษาการขยายพื้นที่ ศรีวารี คอมเพล็กซ์  ซึ่งใช้เงินลงทุน 2,000 ล้านบาท  

Source
- https://www.youtube.com/user/KingPowerChannel
- มติชน

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog