ไม่พบผลการค้นหา
facebook มีแนวคิดเพิ่มปุ่มที่มากกว่า like
Facebook สร้างสถิติรายได้โฆษณาใหม่
มาลีเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ บุกตลาดฟิลิปปินส์
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
หานักวาดหน้าใหม่ได้จาก Facebook
Pringles ใช้ Music Marketing จับกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
'ว่องไววิทย์' เดินหน้าลงทุนรักษาแชมป์ธุรกิจสายไฮดรอลิค
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
SCB รับเป็นที่ปรึกษาซื้อหุ้นบิ๊กซีให้กลุ่มธุรกิจในไทย
สนช.พิจารณาแก้ รธน.ชั่วคราว
Facebook จะใช้ 'วิทยาศาสตร์' ทำโฆษณา
Oct 5, 2015 00:01

เฟซบุ๊ก คาด แนวทางการตลาดในอนาคตอันใกล้จะมีความเป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น  หวังสร้างรายได้จากการโฆษณากว่า 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐ   ภายใน 3 ปี

ระหว่างงานแอดเวอไทซิ่งวีค   ที่รวมเอาซีเอ็มโอของบริษัทเทคโนโลยีและมีเดียดังๆ 5 แบรนด์มาพบปะพูดคุยกัน นายแกรี่ บริกส์ ซีเอ็มโอของเฟซบุ๊ก กล่าวว่า   ยังมีช่องว่างเหลือมากมายในการพัฒนาการโฆษณาของเฟซบุ๊ก โดยจะเร่งใช้ลูกเล่นใหม่ๆ  เข้ามาพัฒนาองค์กร   เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เร็วที่สุด ก่อนหน้านี้ก็ทำงานร่วมกับ Wieden+Kennedy เพื่อออกแคมเปญการตลาดใหม่ๆออกมา

งานพัฒนาการตลาดที่ทำร่วมกันเรียกกันเป็นการภายในว่า "The Factory" มีความพยายามผลิตแอพพลิเคชั่น และฟีเจอร์ใหม่ๆออกมาต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม แนวทางการพัฒนาการตลาดของซีเอ็มโอของเฟซบุ๊กนั้น    ดูจะฉีกแนวไม่น้อย    เนื่องจากเขาให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีโนโนว์ฮาว   มากกว่าความคิดสร้างสรรค์   เพราะเขาเชื่อว่า ความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการตีกรอบอย่างรอบคอบก่อนทำ และเชื่อว่าจะมีระเบียบวิธีที่เป็นหลักการ เป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้นในการทำการตลาด

และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆเกินกว่าที่จะคิดกันในขณะนี้ ซีเอ็มโอของเฟซบุ๊กยังเชื่อว่า จากข้อได้เปรียบด้านเทคโนโลยีที่บริษัทมีอยู่ โดยเฉพาะการรองรับผ่านมือถือ จะสามารถสร้างรายได้จากธุรกิจโฆษณาได้กว่า 4,000 ล้านเหรียญสหรัฐภายใน 3 ปี

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog