ถึงแม้จะมีปัญหาการขาดทุนกว่า 8,000 ล้านบาทในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา แต่ไม่มีผลกระทบต่อบริการของการบินไทย ล่าสุดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม Smart Travel Asia 2015
นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า รางวัลดังกล่าว บริษัท การบินไทยได้รับจากนายวีเจ เวอร์กีส (Mr. Vijay Verghes) บรรณาธิการบริหาร Smart Travel Asia ซึ่งปีนี้ได้รับ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลการให้บริการบนเครื่องบินยอดเยี่ยม อันดับ 3 ของโลก , รางวัลการให้บริการชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม อันดับ 5 ของโลก และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม อันดับ 6 ของโลก ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย
Smart Travel Asia เป็นนิตยสารออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย มีผู้อ่านที่เป็นนักเดินทางจากทั่วโลกกว่า 1 ล้านคน โดยรางวัล Smart Travel Asia 2015 มาจากการรวบรวมผลโหวตของผู้อ่านนิตยสารและนำมาจัดอันดับเป็นรางวัลประเภทต่างๆ ในแต่ละปี ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่เมือง สถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรมที่พักในเอเชีย รวมทั้งสายการบินและสนามบินทั่วโลก