ติดตามการประกาศผลรางวัล 15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015 15 แบรนด์ ใน 16 กลุ่มสินค้า ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 15 ปี จากการสำรวจของสถาบันการศึกษา เพื่อให้ได้ข้อมูลจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งจัดโดย BrandAge นิตยสารอันดับหนึ่งด้านธุรกิจและการตลาดในไทย
รวมทั้งฟังแนวโน้มเทรนด์ความต้องการของลูกค้าในปี 2015 (Consumer Trends To Watch in 2015) จาก คุณวฤตดา วรอาคม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านนวัตกรรม บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย จำกัด เทรนด์มาร์เก็ตติ้งไทยในมุมมองของ BrandAge จาก คุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และ ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย
เส้นทาง Branding AIS 3G โดย คุณฐิติพงษ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ เลย์กับความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดย คุณมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด