ไม่พบผลการค้นหา
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
AIS เร่งนำเข้าอุปกรณ์เปิดบริการ 4G
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
AIS คาดไตรมาส 3/58 ชัดเจนร่วมเป็นพันธมิตร TOT
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
AIS ร่วมมอบรางวัลการใช้แอปฯ "อสม. ออนไลน์ ปี2"
อนาคตโทรคมนาคมไทย หลัง AIS ชนะการประมูล 4G
AIS เปิดแลกมือถือเก่า 2G เป็นสมาร์ทโฟน 3G
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
AIS จัด Academy for THAIs เพิ่มความรู้ดิจิทัล
อินทัช เปิดตัวรักษาการซีอีโอ สานต่อแผนธุรกิจ
อินทัช ศึกษาความเป็นไปได้ทำทีวีดิจิตอล
Biz Feed - mPAY ผนึก Rabbit LINE PAY ดันไทยสู่สังคมไร้เงินสด - Short Clip
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
AIS Fibre เชื่อมไฟเบอร์ออฟติคถึงบ้าน เน็ตเร็วสุด 1 Gbps
AIS ยกเครื่อง mPay เป็น Digital money
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
Mar 4, 2015 02:56

ติดตามการประกาศผลรางวัล 15th Year of  Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015 15 แบรนด์ ใน 16 กลุ่มสินค้า ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 15  ปี จากการสำรวจของสถาบันการศึกษา เพื่อให้ได้ข้อมูลจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งจัดโดย BrandAge นิตยสารอันดับหนึ่งด้านธุรกิจและการตลาดในไทย

รวมทั้งฟังแนวโน้มเทรนด์ความต้องการของลูกค้าในปี 2015 (Consumer Trends To Watch in 2015) จาก  คุณวฤตดา วรอาคม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านนวัตกรรม บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย จำกัด เทรนด์มาร์เก็ตติ้งไทยในมุมมองของ BrandAge จาก คุณปารเมศร์  รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และ ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

เส้นทาง Branding AIS 3G  โดย คุณฐิติพงษ์  เขียวไพศาล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  และ เลย์กับความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดย คุณมุกดา  ไพรัชเวทย์  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว  บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog