ฮอลล์ ปรับแพ็กเกจใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา หวังครองผู้นำตลาดลูกอมชนิดเม็ดแข็งในไทย
โฆษณาฮอลล์นางสาวกรกต วุฒิหิรัญธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ฮอลล์ วางแผนขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยการเปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่ และพัฒนารสชาติให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยการเปิดตัว 7 รสชาตใหม่ ประกอบด้วย ฮอลล์คูลส์ ฮอลล์คูลส์ไอซ์แม็กซ์ ฮอลล์คูลส์รสเมนโทลิปตัส ฮอลล์ซูทเดตอร์รสน้ำผึ้ง ฮอลล์ฟรุตตี้รสราสเบอรี่ ฮอลล์ฟรุตตี้รสเฟรชไลม์ และฮอลล์ฟรุตตี้รสทรอปิคอลฟรุต หลังจากได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย พบว่า นิยมลูกอมเม็ดแข็งถึง 72% เมื่อเทียบกับลูกอมชนิดอื่นๆ โดยมีฮอลล์เป็นผู้นำตลาด
นอกจากนี้ ฮอลล์ ยังจะสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา พร้อมจัดโปรโมชั่นร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง