ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
เอคิว เอสเตท เปิดโครงการใหม่ ก.ย.นี้ แม้ถูกฟ้อง 1 หมื่นล้าน
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
SC Asset ตั้งเป้ายอดขายปี 59 โต 20%
สิงห์ เอสเตท สรุปดีลซื้อโรงแรม 4 ดาว สิ้นปีนี้
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
ผู้ค้าราชประสงค์ ปั้น กทม.เป็นเมืองแห่งอนาคต
ANAN เปิด 12 โครงการใหม่ปีนี้
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
แสนสิริ เปิดอีก 12 โครงการ ดันรายได้ 36,000 ล้าน
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
ผู้บริหารเอคิว เอสเตท ลาออกไม่ทราบเหตุ คาดจากคดีกู้เงิน ธ.กรุงไทย
ฮอลล์ รุกหนักหวังรักษาผู้นำตลาดลูกอม
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
Mar 3, 2015 00:00

ดัชมิลล์ เปิดเซ็กเมนต์ใหม่กาแฟ 3 in 1 และกาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่มอาราบัส  เจาะกลุ่มพรีเมี่ยม

นายธีรชัย เลาก่อสกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจใหม่และธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า  ตลาดกาแฟในไทย  เติบโตเฉลี่ยปีละ 3.5%  ขณะที่ตลาดกาแฟ 3 in 1เติบโตถึง 8%  ดัชมิลล์จึงเจาะเซ็กเมนต์ตลาดกาแฟในช่องทางใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กาแฟ 3 in 1 ในกลุ่มพรีเมี่ยม พร้อมกับนำเสนอนวัตกรรมใหม่คือ “กาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่ม” เป็นรายแรกในไทย  ภายใต้ชื่อ อาราบัส ผลิตจากกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%  โดย อาราบัส  นำเข้าวัตถุดิบหลักจากบราซิลและบางส่วนจากเอธิโอเปีย ส่วนกาแฟ 3 in 1 ได้มอบหมายให้ บริษัท ดาว คอฟฟี่ จำกัด ประเทศลาว เป็นผู้ผลิตในลักษณะ OEM  เช่นเดียวกับกาแฟคั่วบดชงสำเร็จในถ้วยพร้อมดื่มที่มอบหมายให้บริษัทในประเทศ เกาหลีใต้  ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์กาแฟถ้วยพร้อมดื่ม  คาดว่าในปีแรกจะสามารถทำรายได้เป็นสัดส่วนประมาณ 5% ของรายได้รวมซึ่งมีประมาณ 2 หมื่นล้านบาทในปี 2557 โดยมีเป้าหมายยอดขาย 1,500  ล้านบาท

ส่วนงบประมาณการตลาด อยู่ที่  200 ล้านบาทในการทำตลาดแบบ 360 องศา มี 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม' เป็นพรีเซ็นเตอร์เน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี

ตลาดกาแฟในไทย  มีมูลค่ากว่า 3 หมื่นล้านบาท แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ประกอบด้วย กาแฟ 3 in 1 มูลค่า 15,000  ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 48.5%  กาแฟพร้อมดื่ม มูลค่า 1 หมื่นล้านบาท มีสัดส่วน 32% กาแฟผงสำเร็จ มูลค่า 4 พันล้านบาท สัดส่วน 13% และกาแฟฟังก์ชันนอล 3 in 1 มูลค่า 2 พันล้านบาท สัดส่วน 6.5%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog