แสนสิริ ปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 ปี 2558 เป็น 13,000 ล้านบาท จากเดิมที่ตั้งไว้ 1 หมื่นล้านบาท หลังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมระดับบนแนวรถไฟฟ้า
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2558 มีลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับบน อย่างโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า มูลค่า 1 พัน 5 ร้อยล้านบาท และโครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต จากการร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส มูลค่า 6 พันล้านบาท ซึ่งสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในวันพรีเซลล์วันแรก
นอกจากนี้ โครงการแนวราบประสบความสำเร็จเช่นกัน อาทิ โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน นาราสิริ ไฮด์อเวย์ ที่ใกล้ปิดการขาย โครงการนาราสิริ บางนา ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 70% และโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศ The Joy of Huahin จึงปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาสที่ 2 เป็น 1 หมื่น 3 พันล้านบาท จากเดิมที่ตั้งไว้ 10,000 ล้านบาท หลังยอดขายแสนสิริ 5 เดือนแรกพุ่งทะลุ 13,000 ล้านบาทแล้ว
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทยังมีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่อีก 12โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 6 โครงการ และบ้านเดี่ยว 6 โครงการ คาดจะเปิดการขายเร็วๆนี้