ไม่พบผลการค้นหา
สตาร์บัคส์ ออกแคมเปญดื่มกาแฟฟรี 30 ปี
KFC เล็งดึงพันธมิตรใหม่ร่วมธุรกิจ
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
สตาร์บัคส์ เปิดร้านใหม่พร้อมโรงคั่วกาแฟสด
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
บาจา ทุ่ม 121 ล้าน ปรับโฉมใหม่ - เจาะวัยรุ่นตลาดบน
แมคโคร กำไรเพิ่ม 20%
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
ไมเนอร์ ลุยขยายร้าน 'ภัทรา-สุดา' ตลาดอังกฤษ
ไอคอนสยาม เตรียมเปิดห้างทาคาชิมาย่าสาขาแรกในไทย
เคเอฟซี หาพันธมิตรบริหารร้าน 130 แห่ง
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
ทาโคเบลล์เปิดตัว ta.co ให้ลูกค้าออเดอร์ตามใจชอบ
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
ปตท.คว้าแบรนด์ 'เท็กซัสชิคเก้น' เสริมธุรกิจค้าปลีก
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
สตาร์บัคส์ รุกโซเชียลเจาะคนรุ่นใหม่
Jan 7, 2016 00:02

สตาร์บัคส์ เดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมพัฒนาคุณภาพและการบริการ เพื่อขยายสาขาต่อเนื่อง      

นางสาวสุมนพินทุ์  โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ จำกัด ผู้บริหารร้านกาแฟ      สตาร์บัคส์ เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของสตาร์บัคส์ ในปี 2559 ว่ายังให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชั่นต่างๆ กับช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยผ่านสตาร์บัคส์ โมบายแอพพลิเคชัน  ซึ่งเป็นช่องทางล่าสุดของบริษัทในการติดต่อและเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา  

รวมทั้งมีฟีเจอร์ให้เช็กข้อมูลสถานะบัตรสตาร์บัคส์ หรือ My Starbucks Rewards (MSR) ที่เป็นลอยัลตี้โปรแกรมของสตาร์บัคส์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า  ปัจจุบัน มีลูกค้าสมาชิกในระบบ MSR กว่า 6 แสนคน   

ขณะเดียวกัน สตาร์บัคส์ จะให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพสินค้าและการบริการ ทั้งจากบาริสต้าและบริการกาแฟแบบ Starbucks  Reserve Bar ใน 13 สาขา โดยวางจำหน่ายในรูปเมล็ดกาแฟและแบบชงสดที่ร้าน ทั้งแบบ Cone Brew ซึ่งเป็นการชงแบบ Drip ให้น้ำร้อนไหลผ่าน หรือชงแบบ Coffee Press ด้วย 

และนำแคมเปญ MY Starbucks Reward  สะสมการซื้อเครื่องดื่ม , ยอดการจับจ่าย และยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ระดับ Welcome , Green และ Gold เพื่อสิทธิพิเศษที่มากขึ้น ทั้งนี้ สตาร์บัคส์มีสาขารวม 247 สาขา โดยมีสตาร์บัคส์ไดรฟ์ธรู จำนวน 11 ร้าน เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบาย 

ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ          


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog