ไม่พบผลการค้นหา
Apple Watch ปล่อยโฆษณาเพิ่ม กระตุ้นยอดขาย
กูลิโกะป๊อกกี้ ปรับสูตรใหม่รอบ 50 ปี
'ท็อป พิพัฒน์' เปิดตัว Ecolife App ท่องเที่ยวรับส่วนลด
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
เซ็นทรัล ปล่อยคลิป 'ความจริงช็อคโลกที่ถูกเปิดเผย'
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
มองโลกมองไทย - ดัชนีก่อการร้ายไทย รั้งอันดับ 2 อาเซียน - Short Clip
Galaxy S6 ไม่ช่วยดันยอดขาย Samsung
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
ลลิลฯ เปิดตัว ไลโอ นอฟ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ
แมคโดนัลด์ญี่ปุ่น เปิดตัวแอพฯ ร้องเรียน
คีบ iPhone 6 plus แคมเปญใหม่ จากอิชิตัน
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
เกียรตินาคิน เปิดตัว KK Smart Invest ด้วยไวรัลน้องหมา
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
'คราฟท์' เรียกคืนมักกะโรนี & ชีส 6.5 ล้านกล่อง
Mar 19, 2015 01:23

บริษัทผลิตอาหารชั้นนำในสหรัฐฯ ประกาศเรียกคืนมักกะโรนี กว่า 6 ล้านกล่อง เพราะสงสัยว่าอาจมีโลหะปนเปื้อน

คราฟท์ ฟูดส์ (Kraft Foods) บริษัทผลิตอาหารชั้นนำของสหรัฐฯ เรียกคืนมักกะโรนี แอนด์ ชีส (Macaroni & Cheese) 6 ล้าน 5 แสนกล่อง หลังสงสัยว่าอาจมีโลหะปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์  โดยจะเรียกคืนล็อตที่วันหมดอายุอยู่ในช่วงวันที่ 18 กันยายน ถึง 11 ตุลาคมปีนี้  และมีรหัสซีทู (C2) ปรากฏอยู่บนกล่องเท่านั้น  ซึ่งวางขายในสหรัฐฯ  เปอร์โตริโก ประเทศในแถบแคริบเบียน และทวีปอเมริกาใต้

ทั้งนี้ การเรียกคืนจะรวมถึงกล่องที่ขายแยกและกล่องที่ขายเป็นแพ็ก 3 - 4  และ 5 กล่องด้วย รวมมีสินค้าต้องเรียกคืนทั้งสิ้น 242,000 หีบห่อ  คราฟท์ ฟูดส์ เปิดเผยว่าบริษัทได้รับแจ้งจากลูกค้าถึงกรณีการพบโลหะภายในถุงมาแล้ว 8 ครั้ง  แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับผลกระทบจากการบริโภค

Source :
https://www.youtube.com/watch?v=_-lT1oOU7b4&feature=youtu.be

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog