ไม่พบผลการค้นหา
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
ยอดขายไทยเบฟฯ โตสวนเศรษฐกิจ
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ซีพีออลล์ รุกขยายเซเว่น-แม็คโคร ดันรายได้โต 10%
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
เอ็กโก้ ตั้งเป้าปี 60 กำไรแตะหมื่นล้าน
'แอป' ผงซักฟอกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
ไทยเบฟ เล็งนำ 'NutriSoy' ชิงแชร์นมถั่วเหลืองในไทย
Feb 11, 2015 01:41

ไทยเบฟเวอเรจ  เปิดเซกเม้นท์ใหม่ให้ตลาดน้ำอัดลมด้วย "100 พลัส" น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ และในระยะต่อไป อาจนำผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง "NutriSoy" เข้าชิงส่วนแบ่งในไทยเพิ่มเติม        

หลังกลุ่มไทยเบฟ  เปิดตัว "100 พลัส"(ฮันเดรดพลัส) เครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ตอบโจทย์ทั้งความสดชื่น คืนคุณประโยชน์ให้ร่างกายเป็นอย่างทาง พร้อมกับเป้าหมายยอดขายในปีแรก2,500 ล้านบาท พ่วงด้วยแผน 5 ปี คือตั้งแต่ปี2558 - 2563 จะเพิ่มสัดส่วนยอดขายเครื่องดื่มไม่มีแอลกฮอลล์ เป็นร้อยละ 50    

โดยมียอดขาย แตะ1หมื่น5พันล้านบาท และติดท็อป 5 ส่วนแบ่งตลาดส่งออกในต่างประเทศ  ทั้งมาเลเซีย, สิงคโปร์,  อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ลาว, เมียนมาร์, เอเชียบางส่วน และกลางปีนี้ จะทำตลาดในยุโรป       

ล่าสุด กลุ่มไทยเบฟ อาจนำผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง "NutriSoy"(นูทรีซอย) ของเอฟแอนด์เอ็ม  แบรนด์ชื่อดังจากสิงคโปร์เข้าทำตลาดในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ยูเอชทีในไทย หลังมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าช่วงไตรมาสแรกหรือมีนาคมนี้ เอฟแอนด์เอ็ม จะเปิดตัวนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มนูทรีซอย ชิงส่วนแบ่งตลาดในไทย โดยผลิตและนำเข้าจากมาเลเซีย  ซึ่งผู้บริหาร ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ในเรื่องนี้     
        
สำหรับ "100 พลัส" จะใช้การสื่อสารแบบ 360 องศา  เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และเตรียมแจกเครื่องดื่ม 10 ล้านตัวอย่างทั่วประเทศ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองผลิตภัณฑ์ด้วย     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog