ไม่พบผลการค้นหา
สหพัฒน์ ลุยตลาดออนไลน์
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
ยอดขายค้าปลีกชะลอตัว
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
อินเด็กซ์ โหมอีเว้นท์ปลายปี ดันรายได้ 1,700 ล้านบาท
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์' เป็น CEO ควอลิตี้เฮ้าส์ 1 ม.ค. 58
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
Mobile Expo 2016 สามค่ายยักษ์แข่งดุเดือด
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
ศุภาลัย ทุ่ม 3.1 หมื่นล้าน เปิด 28 โครงการใหม่ปี 59
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
แสนสิริ คาดรายได้ 35,000 ล. หลังเปิด 19 โครงการใหม่
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
TACC เตรียมติดเครื่องกดเครื่องดื่มอัตโนมัติ ตาม 7-eleven
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
Oct 18, 2015 21:42

ยอดขาย ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล  ช่วง  3 ไตรมาสแรก เพิ่มขึ้น 1% พร้อมระบุโปรโมชัน “ลด-แลก-แจก-แถม” ยังเป็นแคมเปญอมตะกระตุ้นยอดขายได้  

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมากำลังซื้อของผู้บริโภคระดับกลางในประเทศยังคงชะลอตัวมาก จึงต้องปรับระบบการดำเนินงานภายในทุกขั้นตอน   

โดยเฉพาะด้านการตลาด  ลด แลก แจก แถม ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์หลักที่แทบทุกธุรกิจจำเป็นต้องนำมาใช้เพื่อเพิ่มยอดขาย ไอ.ซี.ซี. คาดว่าในปี 2558 เศรษฐกิจของประเทศจะเริ่มฟื้นตัวขึ้น  เนื่องจากประชาชนและผู้บริโภคเริ่มมีความเชื่อมั่นในรัฐบาล   

สำหรับภาพรวมการดำเนินงานของบริษัทฯ ในช่วง 3 ไตรมาสแรกที่ผ่านมาของปี 2558  เติบโตขึ้น 5% สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่เติบโตเพียง 1%  โดยคาดว่าภายในปี 2558 จะมียอดขายเติบโตขึ้นประมาณ 3-5% จากรายได้ 1 หมื่น 3 พันล้านบาทในปีก่อนหน้า (57)  คิดเป็นรายได้จากต่างประเทศ เช่น พม่า ลาว และกัมพูชา ประมาณ 700 ล้านบาท โดยคาดว่าภายใน 2 ปีสัดส่วนรายได้ต่างประเทศจะเพิ่มเป็น 1 พันล้านบาท
       
นายบุญเกียรติกล่าวด้วยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินค้าภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประมาณ 50 แบรนด์ แบ่งเป็นไลเซนซีสินค้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศประมาณ 25 แบรนด์ ทั้งยังมีแผนเพิ่มแบรนด์ใหม่ๆ จากต่างประเทศพร้อมดำเนินกิจกรรมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง​

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog