ไม่พบผลการค้นหา
ค้าปลีกคึกคัก หลังรัฐออกมาตรการช็อปปิ้ง 15,000 บาท
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
​ดีแทค พร้อมให้บริการ 4G บน MRT ตลอดสาย
เซ็นทรัล แบงค็อก จัดกิจกรรมตลอดปีกว่า 1 พันล้านบาท
TCC เปิดตัว THE STREET รัชดา 2 ธ.ค.นี้
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
เสนา ลุยเปิด 11 โครงการ ปั๊มยอดขาย 4,500 ล.
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
ทรู คอฟฟี่ เร่งขยายสาขาสู้อินเตอร์แบรนด์
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
สิงห์ เตรียมขยายเฟสโรงงานผลิตน้ำและเบียร์
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
สวนน้ำอเมโซน รุกเฟส 2 เปิดโรงแรม 5 ดาว ปี 58
CPN ทุ่ม 1,000 ล. จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
Nov 19, 2014 07:03

กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่มงบประมาณ 1 พันล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี 2557 กระตุ้นยอดขายเติบโต 20-30% หลังกำลังซื้อผู้บริโภคเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น  

เซ็นทรัลแถลงแคมเปญใหญ่กลุ่มเซ็นทรัล ผนึก 4 ห้างใหญ่ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ห้างสรรพสินค้าเซน , เซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี  จัดแคมเปญใหญ่ 'CENTRAL Celebrateion  Bangkok' กระตุ้นยอดขาย และตอบรับกำลังซื้อผู้บริโภคที่มีแนวโน้มดีขึ้นในช่วงท้ายปีนี้  ด้วยงบประมาณกว่า 1 พันล้านบาท

โดยจะเนรมิตและตกแต่งศูนย์การค้าให้เข้ากับเทศกาลเฉลิมฉลอง พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษให้แก่ลูกค้า เชื่อว่า แคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นยอดขายของร้านค้าให้เติบโตกว่า 20-30% จากช่วงปกติ และจะเพิ่มยอดคนเข้าศูนย์การค้าได้ไม่ต่ำกว่า 15-20%

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า ศูนย์การค้าทั้ง 4 แห่งในเครือเซ็นทรัล ถือเป็นพื้นที่ที่เป็นดาวทาวน์ของกรุงเทพฯ โดยเฉพาะปีนี้ ที่มีห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่  มาช่วยกระตุ้นการใช้จ่าย ดังนั้น จะมีการประดับไฟบนถนน ยาวขึ้นตั้งแต่แยกราชประสงค์ จนถึงเพลินจิต ระยะทาง 600 เมตร เพื่อสร้างบรรยากาศการจับจ่ายและกระตุ้นการท่องเที่ยว  เนื่องจากขณะนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี เริ่มเดินทางมาท่องเที่ยวในไทยมากขึ้น รวมทั้งการที่รัฐบาล เพิ่มเงินค่าครองชีพให้ข้าราชการ และสัญญาณการจ่ายเงินเดือน และโบนัสเพิ่มขึ้น จึงเชื่อว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ กำลังซื้อผู้บริโภคจะฟื้นตัวดีขึ้นชัดเจน     

ด้านนางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมกำลังซื้อเริ่มปรับตัวดีขึ้นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม และชัดเจนขึ้นในเดือนกันยายน โดยเฉพาะห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต ที่ได้รับแรงหนุนจากนักท่องเที่ยวจีน ที่เปลี่ยนแผนการท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ไปยังภูเก็ต ทำให้การเติบโตสูงถึง 20% ส่งผลให้ภาพรวม จะเติบโตประมาณ 5-7%    
ทั้งนี้ แคมเปญ 'CENTRAL Cerabation in Bangkok'จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคมนี้     

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog