ไม่พบผลการค้นหา
'Ookbee' แอพร้านหนังสือ e-book ในยุคสมัยเปลี่ยน
Oct 21, 2014 13:00

ย้อนกลับไปเมื่อปีสี่ปีที่แล้ว เมื่อ ไอแพดเครื่องแรกถูกวางในตลาด lifestyle การอ่านหนังสือของคนก็เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีด้วย อุ๊คบี แอพร้านหนังสือที่ใหญ่ที่สุดใน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ ผู้คว้าโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้ท่วงทัน
    
ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ นอกจากจะมีบูธ ลด แลก แจก แถม หนังสือจากสำนักพิมพ์กว่า 435 แห่งแล้ว  ยังมีบูธ X02 ของ ookbee ซึ่งเป็นแอพร้านหนังสือในรูปแบบดิจิทัล ที่ใหญ่ที่สุด ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

Ookbee คือ ผู้ให้บริการแอพร้านหนังสือร้านแรกในประเทศไทย และด้วยการเข้าไปชิงพื้นที่การตลาดเป็นรายแรกก็ทำให้ปัจจุบันมียอดผู้ใช้บริการเป็นอันดับหนึ่ง หรือกว่า หนึ่งแสนรายทั่วประเทศ  

ลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นโดยตลอด เป็นผลจากการที่บริษัทสามารถรวบรวม หนังสือ พ็อคเกตบุ๊ค นิตยสาร หนังสือพิมพ์ นวนิยาย มาไว้ให้ผู้อ่านได้เลือก Download นับไม่ถ้วน ขณะที่ราคาในการ ดาวโหลดก็ถูกกว่าที่ซื้อตามท้องตลาดราว 15 – 20 % ทั้งยังมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ตลอดทั้งปี เช่น สามารถดาวโหลดเพื่ออ่านนิตยสารกว่า 60 ปก และหนังสือพิมพ์ทุกสำนัก ได้ในราคาเพียง 2,990 บาทต่อปี และในเดือนหน้าบริษัทจะเปิดตัว audiobook หนังสือพูดได้ เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยที่ผู้คนมีเวลาอ่านน้อยลง หรือ ต้องการฟังเสียงแทนการอ่าน

ผู้ใช้บริการแอพ อุคบีรายหนึ่ง เล่าว่า แต่ก่อนที่บ้านของเธอรับหนังสือพิมพ์ทุกเช้า แต่หลังจากได้ทดลองใช้แอพฟรี 15 วัน ก็ตัดสินใจใช้บริการของ Ookbee เพราะพกพาสะดวก ราคาถูก และตอบโจทย์ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป 

ผู้สนใจสามารถดาวโหลดแอพร้านหนังสืออุคบี ได้ที่ app store และในระบบ แอนดรอยที่ google play อุ๊คบี คือ หนึ่งในเทคโนโลยี ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปของคนรุ่นใหม่ และเป็นอีกทางเลือกในการหาความรู้ และเปลี่ยนตัวเองให้เท่าทันโลก ที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog