ไม่พบผลการค้นหา
apple ขายไอโฟน 6 ในไทย 31 ต.ค.นี้
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
นกแอร์เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ -ลำปาง 26 ต.ค.นี้
คาสิโอ เพิ่มฐานการผลิตในไทย
HOTPOT เปิดร้านสุกี้ชาบู พร้อมขยายแฟรนไชส์ปี 2558
กูรูแนะ ซื้อ iPhone6 ความจุ 64GB คุ้มสุด
GLAND สร้าง The Super Tower สูงที่สุดในอาเซียน
คาด Apple เปิดตัว iPhone 6s 9 ก.ย.นี้
9 เรื่องจริงที่คุณยังไม่รู้ เกี่ยวกับ Garrett Popcorn
กูลิโกะ เปิดตัวไอศกรีมครั้งแรกในไทย 27 ม.ค.นี้
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
เทสโก้ เตรียมประกาศผลการดำเนินงาน 23 ต.ค.นี้
คีบ iPhone 6 plus แคมเปญใหม่ จากอิชิตัน
ยอดขายไอโฟน 6S สัปดาห์แรกทะลุ 13 ล้านเครื่อง
iPhone ขายดีในเกาหลีใต้ ปาดหน้า LG
ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นใหม่ ต.ค.นี้
'ออมสิน' งด ATM-Internet Banking 25-26 ต.ค.นี้
14 ตุลา เพื่อชาติ เพื่อhumanity
ประชุมร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมนัดสุดท้าย 28 ต.ค.นี้
3 ค่ายมือถือเปิดจอง iPhone6 24 ต.ค.นี้
Oct 15, 2014 07:23
เอไอเอส-ดีแทค และทรูมูฟ เปิดจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่  24 ตุลาคมนี้  และจะเปิดขายเป็นทางการวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ทันทีที่  Apple ประกาศวันจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 พลัส อย่างเป็นทางการ  ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้  ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ 3 รายของไทย อย่างเอไอเอส , ดีแทค และทรูมูฟ  ต่างประกาศผ่านทางเวบไซต์ ว่า  พร้อมให้เหล่าสาวก iOS จองซื้อได้ทันที โดยสามารถจองซื้อได้ตั้งแต่  เที่ยงคืนของคืนวันที่ 23 ตุลาคม หรือ เช้าตรู่ของวันที่  24 ตุลาคมนั่นเอง  แต่สงวนสิทธ์สำหรับ 1 หมายเลขบัตรประชาชน และ 1 เลขหมายโทรศัพท์ ต่อ 1สิทธิ์เท่านั้น

โดยค่ายเอไอเอสระบุว่า  ผู้ที่สนใจ  เข้าไปดูรายละเอียดที่  www.ais.co.th/iPhone6  หรือดูรายละเอียดข้อมูลเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com/iphone

ด้านค่ายดีแทค  ก็ประกาศผ่านทางเวบไซต์  www.dtac.co.th เช่นกัน โดยภายในได้บอกถึงคุณสมบัติ หรือข้อดีของไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส   รวมทั้งมีฟังก็ชั่นให้เลือกเปรียบเทียบความแตกต่างของ ไอโฟน 5 เอส และไอโฟน 6 ด้วย  เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ด้าน  ทรูมูฟ เอช ประกาศวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus   อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคม 2557 ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2557 ได้ที่เวบไซต์  www.truemove-h.com/iPhone6/prebooking หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truemove-h.com/iPhone    

แต่ถึงแม้จะมีการประกาศวันจองซื้อและวันจำหน่ายย่างเป็นทากการแล้ว  แต่กรมศุลกากร ยังคงจับกุมผู้นำเข้า  iPhone 6  อย่างผิดกฏหมายและหลีกเลี่ยงภาษีได้อยู่  โดยล่าสุด   มีการจับกุมการนำเข้าไอโฟนได้เพิ่มขึ้นจากเดิม 300 เครื่อง รวมเป็น 400 เครื่อง    แต่เป็นอัตราการนำเข้าเพิ่มขึ้นที่ชะลอตัวลง  หลังจากกรมศุลกากรใช้มาตรการเข้มงวดกับผู้ประกอบการและผู้นำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีวัตถุประสงค์ในการนำเข้าไอโฟน 6 เพื่อประกอบการค้า 

แต่หากประชาชนทั่วไป หรือผู้นำเข้าเพื่อประกอบการค้า ต้องการนำเข้ามาเพื่อใช้  หรือจำหน่าย สามารถนำเข้ามาในอัตราภาษี 0%  แต่โทรศัพท์รุ่นนั้น ต้องได้รับการอนุญาตจาก กสทช.ก่อน และต้องสำแดงในช่องแดงภายในท่าอากาศยาน  เพราะสินค้าเหล่านี้ยังมีภาระภาษีมูลค่าเพิ่ม หรือ แวต 7% ที่ผู้นำเข้าต้องจ่ายให้กรมสรรพากร

และหากผู้นำเข้ายอมเจรจาและเสียภาษีให้ครบถ้วน  สามารถรับไอโฟน 6 กลับคืนไปได้ เนื่องจากที่ผ่านมา  มีเจ้าของเครื่องติดต่อซื้อคืนแล้ว 300 เครื่อง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog