ไม่พบผลการค้นหา
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
AIS เร่งนำเข้าอุปกรณ์เปิดบริการ 4G
3 ค่ายมือถือเปิดบริการ e-Wallet
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
ขูดรีดบริษัทเอกชนเพื่ออยู่รอด
AIS จัด Academy for THAIs เพิ่มความรู้ดิจิทัล
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
Wake Up News - AIS พร้อมมอบประสบการณ์ 'Super Block' 28 ก.ย.นี้ - Short Clip
ดีแทค เปิดแอพแชทวันละ 5 บาท เอาใจลูกค้าเมียนมาร์
อินทัช เปิดตัวรักษาการซีอีโอ สานต่อแผนธุรกิจ
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
ดีแทค ใช้งบ 7 หมื่นล้าน เร่งขยายซูเปอร์ 4G
AIS ร่วมมอบรางวัลการใช้แอปฯ "อสม. ออนไลน์ ปี2"
AIS ประกาศวิสัยทัศน์ 2019 เดินหน้าสู่ Digital Platform
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
3 ค่ายมือถือเปิดจอง iPhone6 24 ต.ค.นี้
ดีแทค คงเป้ารายได้ปี 58 โตแบบเลขหลักเดียว
iPhone6s สี Rose Gold ขายดีที่สุด - 64GB หายากสุด
Nov 2, 2015 02:10

iPhone6 s  สีโรสโกล  ขนาด 64 กิ๊กกะไบท์  ขายดีที่สุดและหายากที่สุด  โดยค่ายมือถือจัดงานส่งมอบเครื่องกันอย่างคึกคัก

หลังจากที่ค่ายมือถือต่างๆ เปิดให้ลูกค้าจองซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าจองครบตามจำนวนที่กำหนดภายในเวลาเพียง 36 นาที  โดยสีโรสโกลด์   ถูกจองหมดภายในเวลาเพียง 6 นาทีแรก และลูกค้าจองซื้อครบจำนวนทั้งหมดที่กำหนด เพื่อมารับภายในงานเปิดตัววันที่ 30-31 ตุลาคม ที่ผ่านมา   โดยพบว่าช่วงเปิดจอง และเปิดขายล่วงหน้า  มากกว่า 50%   สนใจสีโรสโกลด์    และมากกว่า 50% เลือกรุ่น 64 กิ๊กกะไบท์  ขณะที่สัดส่วนระหว่าง  iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อยู่ที่ 60 ต่อ 40  

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 4 ถือเป็นโอกาสดีที่ดีแทคจะมีการเติบโตทั้งในแง่ของจำนวนลูกค้า และปริมาณการใช้งาน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีแคมเปญการตลาดออกมากระตุ้น และมีเครื่องรุ่นใหม่เข้ามาทำตลาด  

ส่วนไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ดีแทคมีลูกค้าในระบบประมาณ 25 ล้านราย เป็นลูกค้าในระบบเติมเงิน 21 ล้านราย และลูกค้าในระบบรายเดือน  4 ล้านราย และคาดว่าจนถึงสิ้นปีจะมีลูกค้าเพิ่มเป็น 26 ล้านราย  เป็นลูกค้าเติมเงิน 1 ล้านราย ส่วนลูกค้ารายเดือนจะเติบโตขึ้นเล็กน้อย  

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคเปิดให้จองล็อตแรกก่อนประมาณ 1,900 เครื่อง  กับอีกส่วน คือ เปิดขายล่วงหน้าอีก 1,500 เครื่อง ที่จัดส่งให้ถึงมือลูกค้าในช่วง 2 วันแรกเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ที่มารับเครื่องรายแรกของดีแทค    เป็นผู้ที่จองเครื่องทันในวันที่เปิดจอง 23 ตุลาคม 2558 และมารอคิวรับเครื่องตั้งแต่ 10.00 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2558 และเป็นคนเดียวกับที่มารับเครื่องเป็นคนแรก  เมื่อตอนจำหน่ายไอโฟน 6 ด้วย   โดยจะได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ฮ่องกง พร้อมหูฟัง และลำโพง มูลค่ารวม 39,000 บาท

ขณะที่เอไอเอสประกาศวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus  ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา   ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจและสิทธิพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน  โดยนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า   เอไอเอสมีความพร้อมส่งมอบ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus บนโครงข่ายดิจิทัลและบริการดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ   ลูกค้าจะรับความสะดวกในการสามารถรับเครื่องไอโฟนที่สั่งซื้อได้ที่  เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ  สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/iphone6s
    
      
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog