ไม่พบผลการค้นหา
'สุวัจน์' ลั่น 'โคราช' คือเรือนตาย ปลุก 'ชาติพัฒนา' รักษาฐานที่มั่นสุดท้าย ส่ง 'เทวัญ' นำทัพ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ส่วนตัวเองยังไม่ชัดร่วมบัญชีนายกฯ

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคและแกนนำพรรค ร่วมกันแถลงนโยบายพรรคชาติพัฒนาภายใต้แนวคิด “ก้าวหน้า ก้าวไกล ไทยไร้ปัญหา” ครอบคลุม 9 ด้านมุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและยุติความขัดแย้ง โดยหวังที่จะเป็นแสงส่องสว่างเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประเทศ พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 279 เขต และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 63 คน ซึ่งนำโดยนายเทวัญ ที่มีชื่ออยู่ในบัญชีผู้สมัครลำดับที่ 1 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคพยายามนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดเพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน ซึ่งมั่นใจว่านโยบายเหล่านี้จะโดนใจประชาชน เพราะสืบทอดมาจากวิธีคิดของ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกฯ ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว อีกทั้ง พล.อ.ชาติชาย ก็สั่งไว้เสมอว่าหากท่านไม่อยู่ให้ดูแลพรรคชาติพัฒนาให้เป็นพรรคของชาวนครราชสีมา ซึ่งในส่วนของพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา 14 เขตเลือกตั้ง ซึ่งเป็นเป้าหมายของหลายพรรคการเมืองในการเลือกตั้งครั้งนี้นั้นก็ต้องสู้เต็มที่ เพราะถือเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายและเป็นเรือนตายของพรรค 

สำหรับการพิจารณารายชื่อผู้เหมาะสมในบัญชีนายกฯ ของพรรคที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยนั้น ยังไม่ได้มีการพิจารณา โดยจะใช้เวลาในการพิจารณาอีก 2-3 วัน ซึ่งในส่วนของตนที่ไม่มีชื่อปรากฎในรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะมีชื่ออยู่ในบัญชีนายกฯ ของพรรคหรือไม่