ไม่พบผลการค้นหา
ตลกรุ่นเก๋า 'เด่น ดอกประดู๋' เผชิญมรสุมชีวิต เดินทางแบบไร้จุดหมาย ตอนนี้ถึงขอนแก่นแล้ว เจ้าหน้าที่จิตอาสา ห่วงความปลอดภัย ประกาศตามหาญาติ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่" นำภาพตลกชื่อดัง “เด่น ดอกประดู่” ขึ้นโพสต์ในโลกออนไลน์พร้อมข้อความว่า “บันทึกเวลาเดินทางของคุณ #เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา18.30 น 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง แต่การเดินทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมีเพียงถุงปุ๋ยใส่ของ2ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จิตอาสา ติดตัวไว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ..ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ” 

โดย เด่น ดอกประดู่ เปิดเผยว่า เดินทางมาจาก กทม.ด้วยรถทัวร์ ซึ่งนั่งรถมาคนเดียว โดยตั้งใจว่าจะมาหางานทำด้วยความสามารถที่ตัวเองถนัดคือการแสดงตลกตามร้านอาหารและสถานที่ต่างๆ มีหลายๆคนบอกว่า จ.ขอนแก่น มีหลายร้านและต้อนรับคนต่างถิ่นดี จึงตัดสินใจลงที่ขอนแก่น เพื่อจะได้ออกไปหางานทำด้วยการแสดงตลกหารายได้ให้กับตัวเอง

ล่าสุด เด่น ดอกประดู่ เดินทางถึง จ.ขอนแก่น แล้ว เจ้าหน้าที่ ได้พาตัว ไปพักยังห้องพักเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกับติดต่อญาติให้ทราบ โดยเบื้องต้นมีการ ติดต่อผ่านนายเพชรทาย วงษ์คำเหล่า หรือหม่ำ จ๊กม๊ก เพื่อให้แจ้งไปยังญาติของนายเด่นต่อไป

สำหรับ เด่น ดอกประดู่ หรือชื่อจริงว่า บรรพต วีระรัฐ เป็นนักแสดงตลก ร่วมสมัยกับ เด๋อ ดอกสะเดา ดู๋ ดอกกระโดน และดี๋ ดอกมะดัน เคยแสดงร่วมคณะกับ เด๋อ ดอกสะเดา และเทพ โพธิ์งาม ใช้ชื่อคณะว่า เด่นเด๋อเทพ ตั้งแต่ประมาณ พ.ศ. 2524 ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงตลกที่เล่นมุกสุภาพ ไม่เล่นมุกหยาบโลน หรือลามก

โดยเมื่อปีที่แล้ว เด่น ดอกประดู่ มีข่าว ว่าจะทำการบวชตลอดชีวิต ที่ วัดชุมพลนิกายาราม ต. บ้านเลน อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากเกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนซึมเศร้า เหตุเพราะข่าวฉาวเมื่อหลายปีก่อนทำให้ไม่มีงานทำ ต้องอยู่บ้านเฉยๆ เพราะไม่อยากจะเป็นภาระภรรยาในการเลี้ยงดู จึงออกจากบ้านมา