ไม่พบผลการค้นหา
'ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' โพสเฟซบุ๊กเนื่องในครบรอบวันเกิด ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้กำลังใจ พร้อมระบุเป็นครั้งแรกที่ในรอบหลายปีได้ฉลองวันเกิดร่วมกับพี่ชาย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวิตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เนื่องในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 51 โดยระบุว่า วันเกิดปีนี้ เป็นปีแรกของดิฉัน ที่อยู่ในต่างประเทศ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ยังคิดถึงและไม่ลืมกัน แม้ว่าวันนี้ ดิฉันจะต้องจากบ้านเกิดมา แต่พี่น้องประชาชนและแฟนคลับ ก็ยังส่งคำอวยพรมาให้ดิฉันแต่เช้า รวมถึงการ์ดอวยพร ขนม ดอกไม้ รูปภาพพร้อมกำลังใจและความห่วงใยมาให้ผ่านช่องทางต่างๆมากมาย แถมหลายคนยังขับรถมาไกลจากต่างจังหวัดเพื่อฝากของให้กับดิฉัน พร้อมกันนี้ขออนุโมทนาบุญกับอีกหลายคนที่ไปทำบุญวันเกิดให้กับดิฉันด้วยนะคะ สิ่งเหล่านี้มีคุณค่ากับดิฉันเป็นอย่างมาก สำหรับมิตรภาพ ความรักความหวังดีที่มีต่อกันเสมอมา ดิฉันจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ 

"ดิฉันต้องขอขอบคุณพี่ชายที่ทำให้วันเกิดของดิฉันเป็นไปอย่างอบอุ่น พี่ชายบอกว่าให้ทำตัวให้มีความสุขเพื่อคนที่เรารักจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะชีวิตทุกคนก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดำรงชีวิต และท่านก็ให้เวลากับดิฉันทั้งวัน โดยเลี้ยงวันเกิดให้ทั้ง 2 มื้อ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ได้อยู่ฉลองวันเกิดกับพี่ชายหลังจากที่ไม่ได้พบกันเป็นเวลานาน รู้สึกดีใจและประทับใจมากค่ะ" 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุทิ้งท้ายว่า "นอกจากนั้นดิฉันยังได้รับการ์ดที่ลูกชายสุดที่รักทำเองกับมือฝากมาให้ด้วย ตื้นตันใจค่ะ สุดท้ายนี้ ดิฉันก็ขอส่งความสุขและกำลังใจผ่านเฟซบุ๊คนี้ไปยังพี่น้องประชาชนและแฟนเพจทุกท่านด้วยเช่นกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ขณะเดียวกันนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะน้องรัก​ วันเกิดปีนี้เป็น​ปีแรกที่น้องมาอยู่กับพี่ในต่างประเทศ​ พี่ขอให้น้องมีสุขภาพที่ดี และขอให้น้องทำตัวให้มีความสุขอยู่กันในต่างแดน เพื่อคนที่รักเราในเมืองไทยจะได้ไม่ต้องกังวลใจ เพราะชีวิตทุกคนก็ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดำรงชีวิต​ พี่จะดูแล​น้อง ให้การใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดนของเรามีคุณค่า และให้เป็น​ประโยชน์​กับครอบครัว​เราและคนที่รักเรา เมื่อเราได้มีโอกาสตอบแทนเขา" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นครั้งแรกที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษา เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2560 ให้จำคุกเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญาในคดีไม่ระงับยับยั้งความเสียหายในโครงการจำนำข้าว