ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ยืนยัน ไปเลือกตั้งแน่นอน พร้อมชวนคนไทยไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง โดยตอนเช้าให้ไปใช้สิทธิ์ ส่วนตอนเย็นมาใช้เสียงกับคอนเสิร์ต '2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ 11' ตอน ดรีม เจอร์นีย์ รีสเตจ

เปิดห้องซ้อมที่ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส ให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพบรรยากาศการ ซ้อม 'คอนเสิร์ต 2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ 11 ตอน ดรีม เจอร์นีย์ รีสเตจ' นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ วัย 60 ปี ก็ขนทัพแขกรับเชิญสาวๆ แต้ว-ณฐพร, ปราง-กัญญ์ณรัณ พร้อม 3 สาว “แฟนจ๋า” ดิออริจินัล แคท แคทรียา, นัท มีเรีย, จินตหรา พูนลาภ และ BNK48 มาร่วมซ้อมโชว์

โดย เบิร์ด ธงไชย เผยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้เราได้โอกาสมารีสเตจอีกครั้ง เพราะการที่คอนเสิร์ตแต่ละครั้งจะมีรีสเตจ มันไม่ง่ายนะครับ จริงๆ แล้วแบบเบิร์ดเบิร์ดมีมาตั้ง 11 ครั้งแล้ว และ 32 ปีที่เราอยู่ตรงนี้ ครั้งนี้เสร็จไปแล้ว 5 รอบ บัตร sold out จนหัวใจพองโตไปหมดทุกคนแล้ว และยังสามารถมารีสเตจได้อีก 2 รอบ ขอบคุณมากๆ ครับ"

เบิร์ด ธงไชย

ความแปลกใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมบ้าง

เบิร์ด ธงไชย "ของดีมีอยู่แล้ว เราเก็บไว้ แต่เพิ่มความสนุกเข้าไป พอกเข้าไปๆ แต่ละคนจึงมีงานหนักมากเพิ่มขึ้น สนุกสนานมากเพิ่มขึ้น คนที่เคยร้องเดี่ยวๆ ก็เอามาคู่กันซะ ยังมีน้องๆ อีกเพียบที่เรายังไม่เห็น วันนี้เป็นน้ำจิ้มๆ ถ้าอยากดูเต็มต้องซื้อตั๋วครับ (หัวเราะ) ความพร้อมตอนนี้ถ้าเต็มร้อย พี่เบิร์ดร้อยยี่สิบครับ”

ด้าน 3 สาว จินตหรา นัท แคท แฟนจ๋า ออริจินัล ครั้งนี้จะมีอะไรพิเศษบ้าง

นัท “ก็แฟนจ๋า จากที่พวกเราไม่ได้เจอกันมานานมาก กลับมาทำงานกันอีกมีความสุข ดีใจ ได้กลับมาทำงานกับพี่เบิร์ด ได้กลับมาเจอน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคน พอครั้งนี้มารีสเตจอีกครั้ง มันก็ต้องเพิ่มปริมาณความเด็ด ความแซ่บเข้าไปอีก เดี๋ยวรู้กันว่าจะเป็นยังไง ไม่อยากบอก (หัวเราะ) มันแน่ๆ สนุกค่ะ อยากให้ไปดูกัน ”

แคท “เป็นครั้งแรกของแคทสำหรับการขึ้นคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดของแคทค่ะ ก็หวังว่าจะมีไปเรื่อยๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ สนุกมาก ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในแฟนจ๋าด้วย ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับพี่เบิร์ด มีความสุขมากๆ เลย

เบิร์ด ธงไชย

ครั้งที่แล้ว แต้ว แซ่บไฟลุก ครั้งนี้ล่ะ

แต้ว “ครั้งนี้เอาให้ไฟท่วมไปเลยค่ะ (หัวเราะ) ครั้งนี้เรามีโชว์เพิ่ม อย่างที่พี่เบิร์ดบอก มีอีกอันที่แซ่บไม่แพ้กัน ภูมิใจนำเสนอมากโชว์นี้”

ปราง “ของเราก็มีโชว์ใหม่ คู่กัน แต่จะเป็นยังไงอยากให้ติดตามค่ะ”

เบิร์ด ธงไชยเบิร์ด ธงไชย

เปลี่ยนหน้าน้องๆ BNK48 มีการเปลี่ยนทีม

เบิร์ด “ใช่ครับ จริงๆ เราเหมาหมดแหละทั้งบ้าน การทำงานแบบเบิร์ดเบิร์ด คือประสบการณ์ที่ดีของน้องๆ ด้วย จริงๆ น้องๆ เขาก็เป็นทีมเวิร์กอยู่แล้ว แต่การมาทำงาน แบบเบิร์ดเบิร์ดทีมเวิร์กนั้น ที่มันเวิร์กจริงๆ เป็นยังไง น้องก็ได้สนุกเต็มที่ ทุกคนขยันมาก”

จูเน่ “ถือเป็นเกียรติเป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา BNK48 ทุกคน พวกเราทั้ง 16 คนเป็นเหมือนตัวแทน จริงๆ ทุกคนก็ฝันว่าจะได้มาร่วมคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดเช่นกัน จะทำให้เต็มที่ค่ะ”

เบิร์ด “อยากให้ทุกคนได้เห็นความรัก ความห่วงใยกัน ครอบครัวแบบเบิร์ดๆ ครับ พี่บอกกับกับน้องแต้ว บอกกับทุกคนว่า พี่เบิร์ดไม่เคยพูดเลยว่า คอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด เป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ พี่เบิร์ดคิดตลอดเลยว่า โชว์แบบเบิร์ดเบิร์ด เป็นงานโรงเรียนของพวกเรา เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่ทำให้ทุกคนมีความสุข ขอบคุณมากๆ สำหรับการรีสเตจครั้งนี้ ซึ่งถ้ามีสถานที่มากกว่านี้เราก็อยากมีหลายๆ รอบ

เบิร์ด ธงไชย

การรีสเตจ 2 รอบ พอใช่ไหม

เบิร์ด “คือพี่เบิร์ดอยากเล่นทุกวันแหละ แต่คงมีไปเรื่อยๆ ก่อน ช่วงนี้ร้อนเงิน (หัวเราะ) สำหรับคนที่มีบัตรแล้วก็ดูแลเช็กเข่ากันให้ดีมาเต้นด้วยกัน เติมจาระบีก็ได้ หรือว่าจะ 'จาระเบิร์ด' ก็ได้นะครับให้มันลื่นๆ มาเต้นด้วยกันครับ คราวนี้ไฟแลบแน่นอนครับ วันที่ 23 และ 24 มี.ค.นี้ครับ”

คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด ตรงกับวันเลือกตั้ง 1 รอบ วันนั้นพี่เบิร์ดจะไปเลือกตั้งไหม

เบิร์ด "24 แน่นอนครับ พี่เบิร์ดไปเลือกตั้งแน่นอน เจอกันแน่นอน 8 โมงเช้า 23 เราสนุกกันแน่นอนนะครับ แล้วหลังจากนั้นวันที่ 24 เราต้องไปเลือกตั้งกัน เราไปสิทธิ์ก่อน แล้วเดี๋ยวตอนเย็นปั๊บ เราไปใช้เสียงกัน"

เบิร์ด ธงไชย

ทั้งนี้ คอนเสิร์ต '2019 เดอะรีเทิร์น ออฟ แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ 11 ตอน ดรีม เจอร์นีย์ รีสเตจ' จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. รอบ 19.00 น และวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. รอบ 15.00 น ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี