ไม่พบผลการค้นหา
"จิตภัสร์ กฤดากร" แจ้งความเอาผิดผู้โพสต์กล่าวหาทำลายป้าย สตช.ยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ช่วงชุมนุม

น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม นายราเมศ รัตนะเชวง ทนาย ความเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี บุคคลที่กล่าวหาใส่ร้าย นางสาวจิตภัสร์ ให้ได้รับความเสียหาย ในข้อหาหมิ่นประมาท จากกรณี ที่โพสต์ข้อความเป็นเท็จกล่าวหาว่า น.ส.จิตภัสร์ เป็นผู้ทำลายป้ายหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อครั้งการชุมนุมของ กปปส.ปี 2557 

โดย น.ส.จิตภัสต์ ระบุว่าถูกใส่ร้ายบิดเบือนมาตลอด 6 ปี วันนี้จึงเดินทางมารักษาสิทธิ แจ้งความดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องให้ผู้ที่กล่าวหาด้วยความเท็จ ยุติการดำเนินการ เพราะประเทศชาติกำลัง เกิดวิกฤตจากสถานการณ์ การระบาดของไวรัสโควิด-19 ขณะที่ประชาชนก็เดือดร้อน จึงเป็นช่วงที่ตนเองอยากทำหน้าที่ในฐานะผู้แทนราษฎร อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการดูแลประชาชนในพื้นที่ต่างๆ 

116009.jpg

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทำลายป้าย หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อปี 2557 เพราะตนเองไม่ได้อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว โดยเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความพยายามที่จะทำให้สังคมเกิดความแตกแยก

เช่นเดียวกับนายราเมศ ยืนยันว่าวันนี้เดินทางมารักษาสิทธิ เพราะที่ผ่านมาถูกใส่ร้ายโดยเฉพาะภาพที่หญิงรายหนึ่ง กำลังทำลายป้ายหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติปี 2557 และกล่าวหาว่าหญิงคนดังกล่าวคือ น.ส.จิตภัสร์ ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงต้องดำเนินคดีให้เป็นเยี่ยงอย่างเพื่อไม่ให้กลับมากระทำอีก และสาเหตุที่ มาดำเนินคดี หลังจากเกิดเหตุมาแล้ว 6 ปี เพราะจากภาพดังกล่าว ถูกนำมาโพสต์ อย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เบื้องต้นได้แจ้งความดำเนินคดีบุคคล 1 รายและหากยังมีผู้ใดที่ยังใส่ร้ายให้เกิดความเสียหายพร้อมจะดำเนินคดีเพิ่มเติม โดย น.ส.จิตภัสร์ จะมีทีมงานคอยติดตามเรื่องดังกล่าว