ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอเสียงจากประชาชนมั่นใจพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี พาประเทศเจริญกว่าที่เป็น ถาม พล.อ.ประยุทธ์ เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า รับเงินเดือนราชการ 2 ตำเเหน่ง แต่เป็นแคนดิเดตนายกฯ เอาเปรียบพรรคการเมืองหาเสียง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง ย่านตลาดบางแค ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ก่อนที่จะไปเปิดศูนย์ประสานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 27 เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และหนองแขม

พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นปราศรัย แล้วไปช่วยพรรคการเมืองหาเสียง ว่า พรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นหน้าที่ของ กกต. ว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างไร เหมือนผู้สมัครคนอื่นๆ อย่างพรรคเสรีรวมไทยถูก กกต. ไม่รับรอง ส.ส. บางเขต 4 คน ปาร์ตี้ลิสต์ 2 คน ขณะนี้เรากำลังยื่นคัดค้านอยู่ 

อดีตผบ.ตร. กล่าวว่า กกต. ต้องตรวจสอบคุณสมบัติของคุณประยุทธ์ ว่าถูกต้องหรือไม่ ซึ่งหากว่า กกต. ตรวจสอบ ก็จะพบว่า คุณประยุทธ์ยังเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ เพราะยังดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่งหัวหน้า คสช. รับเงินเดือนทางราชการอยู่ทั้งสองตำแหน่ง คุณต้องตรวจสอบคุณสมบัติก่อนเลือกตั้ง หากว่าขาดคุณสมบัติก็ต้องถอดถอน 

"คุณประยุทธ์เองคุณก็รู้ตัวอยู่ ทุกวันนี้คุณแต่งเครื่องแบบ รับเงินเดือนอยู่ แต่ไม่ให้ข้าราชการช่วยพรรคการเมืองหาเสียง แล้วตัวคุณเองไปหาเสียงที่ไหนก็แล้วแต่ ทำได้หรือ คุณประยุทธ์คุณไม่ละอายตัวเองบ้างหรือ คุณเอารัดเอาเปรียบมา 5 ปี เต็มๆ แล้ว คุณเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า" 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง เป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนร้องเรียนมากที่สุด เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ทางพรรคเสรีรวมไทยให้ความสำคัญมาตลอด และมีความเชื่อว่า ชาติจะดำรงอยู่ได้คนในชาติต้องมีความแข็งแกร่ง มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี พ่อค้าแม่ขายต้องมีที่ทำกิน ราคาพืชผลทางการเกษตรต้องดีกว่าที่เป็นอยู่ 

พรรคเสรีรวมไทยจะเข้าไปดูเรื่องกฎระเบียบที่เคร่งครัดเกินไปจนพี่น้องทำมาหากินลำบาก จะปรับแก้ให้ปัญหาอุปสรรคนั้นหมดไป นอกจากเรื่องของที่ทำมาหากินแล้ว เรื่องของการศึกษาที่ถือว่าเป็นพื้นฐานสำคัญของการพัฒนา พรรคก็จะให้มีการเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และจะเข้าไปดูแลเรื่องเงินกู้ กยศ. ด้วย

นอกจากนี้ บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว สามารถเข้ารักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี เราต้องมีการปรับแก้งบประมาณของประเทศใหม่ อะไรที่ไม่จำเป็นต้องตัดทิ้ง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า สิ่งที่ประชาชนบอกตนคือ อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง อยากให้โอกาสตำรวจมีโอกาสเข้ามาบริหารประเทศบ้าง เพราะที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้แย่มาก โดยเฉพาะเรื่องคอร์รัปชัน

"ผมมีความมั่นใจว่าผมสามารถแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องได้แน่นอน ไม่มีอะไรที่เสรีพิศุทธ์ทำไม่ได้ ผมเป็นคนพูดจริงทำจริง" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวและว่า วันที่ 24 มีนาคม ขอให้พี่น้อง เดินเข้าคูหา กาเลือกผู้สมัครเสรีรวมไทยกันให้มากๆ ให้ถล่มทลาย

ทั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1. หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอร์รัปชัน นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5. หยุดไฟใต้ และ 6. หยุดสงครามสีเสื้อ

นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทยยังมีนโยบายเพิ่มเติมเพื่อให้ประชาชนได้รับโอกาส คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาชนมากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และบำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท