ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียง ระบุ กกต. ทำงานพลาดจากการตีพิมพ์ข้อมูลผิดพลาด พร้อมเชิญชวนเลือกตั้ง 24 มี.ค.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงย่านตลาดทุ่งสองห้อง ตลาดเมืองทองนิเวศน์ ตลาดเมืองทอง ตลาดประชานิเวศน์ ตลาดบองมาร์เช่ ตลาดบางเขน และตลาดบางบัว กล่าวให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่เอกสารแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ของ กกต.ตีพิมพ์ข้อมูลที่ผิดพลาด ว่า ในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.ได้มีการไปยื่นคำร้องกับ กกต.แล้ว จากความผิดพลาดที่รับทราบมาก็คือ ผิดทางด้านวุฒิการศึกษา บางคนผิดชื่อพรรค คือเป็น ส.ส.ของเสรีรวมไทย แต่แนะนำว่า เป็นพรรคพลังธรรมใหม่

ในส่วนของพรรคจะเข้าไปดูมาว่า ส.ส.350 เขตของเรา มีข้อผิดพลาด และสร้างความเสียหายขนาดไหน แต่เบื้องต้นผู้สมัครที่ข้อมูลผิดพลาด นั้นได้รับความเสียหายแน่นอน ทำให้ผู้ใช้สิทธิเข้าใจผิดได้ และรับทราบว่า ส.ส.ของพรรคที่ไปแจ้งกับทาง กกต. เจ้าหน้าที่ทำท่าทางงงๆ พร้อมบอกว่า ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่พูดแบบนี้ได้อย่างไร 

นอกจากนี้หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังได้กล่าวถึงกรณีทีีเอกสารของ กกต.ที่ส่งไปตามบ้านเรือนมีใบแนะนำตัวของพรรคพลังประชารัฐ ทำแบบนี้กันได้อย่างไร 

ส่วนเรื่องของการฟ้องร้องยุบพรรคพลังประชารัฐ จะให้ทางกฎหมายของพรรคเร่งไปอีกที เนื่องจากตนต้องออกหาเสียงทุกวัน

พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุดที่พร้อมเข้ามาแก้ไขปัญหาชาติ ประกอบด้วย 1. หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอร์รัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ 

นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทยของมีนโยบายเพิ่มโอกาสให้กับพี่น้องด้วยการให้เรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลจนจบปริญญาตรี ดูแลเริ่องเงินกู้ กยศ. บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทุกโรงพยาบาลของรัฐ ปรับปรุง พัฒนาการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนให้มากที่สุด ข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี และ ให้เงินบำนาญแก่ผู้ไม่มีรายได้ อายุ 65 ปีขึ้นไปคนละ 3,000 บาท ขอย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องต้องตัดสินใจให้แน่วแน่ เลือกพรรคที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลง