ไม่พบผลการค้นหา
ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มั่นใจเฟ้นหาสาวงาม เพื่อคว้ามงกุฎที่ 3 ในเวทีมิสยูนิเวิร์ส แย้ม ‘พอลล่า ชูการ์ต’ ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ร่วมเป็นกรรมการรอบตัดสินที่ประเทศไทย

การประกวด ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019’ ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันนี้ (1 มิถุนายน 2562) เป็นรอบคัดเลือก (Audition) ซึ่งจะคัดสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 100 คนให้เหลือ 60 คน

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเหล่าสาวงามที่ได้สิทธิ์เข้าพบคณะกรรมการนำทีมโดย ‘ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม’ Head Master Team Expert และ ‘ตี๋แมทชิ่ง’ หรือ สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ มาร่วมเฟ้นหาสาวงามด้วยตนเองเพื่อให้ได้ผู้ที่มีความสวยมากความสามารถเป็นตัวแทนประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้ามงกุฏนางงามจักรวาลมงกุฏที่ 3 ให้กับประเทศไทย 

นายสมชาย เปิดเผยว่า การประกวดปีนี้ไม่เหมือนเดิมมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระบบการทำงานที่เน้นเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาใช้เก็บข้อมูลผู้เข้าประกวดเป็นความลับ โดยใช้กล้องภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหววางไว้ในงานตามจุดต่างๆ มากกว่า 30 ตัวเพื่อเก็บภาพนางงามทุกอิริยาบทเห็นตัวตนที่ชัดเจนทุกมิติไม่เฟคต้องการเห็นเอ็มพาวเวอร์ริ่งบิวตี้ความงามที่มีพลังเพจนางงามและสื่อต่างประเทศมาทำข่าวเขาตกใจมาก เพราะที่บ้านเขารูปแบบการประกวดยังไม่จัดเต็มเท่านี้

นอกจากนี้ นายสมชาย ยังกล่าวอีกว่า สิ่งสำคัญเลยต้องสวยเพราะนี่คือการประกวดนางงามมีอินเนอร์ 100 คนที่คัดมาสู่การคัดเลือกเพื่อหา 60 คนสุดท้ายซุปเปอร์สุดยอดเลยสวยและมีคุณภาพมีดีกรีดีๆ ทั้งนั้น การลงทุนจัดการประกวดอย่างต่ำอยู่ที่ 15 ล้านบาทแบ่งเป็นการเทรนนิ่งผู้เข้าประกวดระหว่างเก็บตัวให้ความรู้ทุกมิติ อย่างที่บอกเรามีเป้าหมายชัดเจนว่าต้องการได้มงกุฏมิสยูนิเวิร์สมงกุฎที่ 3 ต้องเทรนนางงามตั้งแต่วันนี้

เรื่องเทคโนโลยีโปรดักชั่นจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งพูดได้เต็มปากว่าสากลให้การยอมรับจากการที่เรามีประสบการณ์ทำงานในการประกวดมิสยูนิเวิร์สมาแล้วถึง 2 ครั้งในปี 2015 และปี 2018

“สิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าเราสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้ามงกุฏที่ 3 ได้เพราะคนไทยมีคุณภาพมีความสามารถมาก เพียงแต่ไม่ได้รับการเจียระไน ผู้จัดเก่าทำเอาไว้ดีอยู่แล้วเราต่อยอดให้เกิดมุมมองใหม่มั่นใจว่าเราทำได้ไม่อย่างนั้นผมคงไม่กล้าพูด ปกติผมเป็นคนทำอะไรเกินร้อยแม้เราสร้างประวัติศาสตร์ไม่ได้ในปีนี้ แต่ภายใน 5 ปีที่ผมถือลิขสิทธิ์อยู่จะต้องเอาให้ได้” 

ผู้บริหารทีพีเอ็นฯ เผยอีกว่าอีกปัจจัยที่ทำให้เขามั่นใจมากเป็นพิเศษคือการที่ได้รับแรงสนับสนุนจาก ‘พอลล่า แมรี่ ชูการ์ต’ ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์สซึ่งจะมานั่งเป็นประธานตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ด้วย 

“พอลล่าสนับสนุนเราเต็มที่อาทิตย์นี้เขาจะบินมาประเทศไทย ซึ่งผมเชิญเขามาเป็นกรรมการตัดสินการประกวดดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ในปีนี้เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ทำไมเราถึงจะไม่คิดว่าเรามีความหวังและควรมั่นใจ” 

สำหรับการเฟ้นหาสาวงามในปีนี้ ‘ตี๋แมทชิ่ง’ ยืนยันว่าจะดำเนินไปอย่างโปร่งใสไม่มีการล็อกสเปคผลการประกวดเป็นความลับเพราะต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดไปทำหน้าที่ต่อเพื่อสร้างชื่อเสียงบนเวทีระดับโลกนำความภาคภูมิใจกลับสู่ประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :