ไม่พบผลการค้นหา
TPN แถลงข่าวจัดการประกวด 'Miss Universe Thailand 2019' รับไม้ต่อลิขสิทธิ์จัดการประกวดจาก สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยาว 5 ปี เพื่อ เฟ้นหาสาวงามตัวแทนประเทศไทย คว้ามงกุฎที่ 3 สู่เวทีระดับโลก Miss Universe ดึง 'ลูกเกด เมทินี' เป็น Team Expert ร่วมเจียระไนสาวงามสู่เวทีโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Empowering Beauty

30 เม.ย. บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด นำโดย ตี๋ - สมชาย ชีวสุทธานนท์, ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณรงค์ เลิศกิตศิริ จัดงานแถลงข่าวการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ประกาศเป็นผู้ถือครองสิทธิ์การจัดประกวด 'Miss Universe Thailand' อย่างเป็นทางการยาว 5 ปี พลิกประวัติศาสตร์วงการนางงาม ระดมทีมงานระดับตัวแม่ทุกวงการ สร้างสรรค์ผลงานสุดอลังการ ทั้งคัดเลือก เก็บตัว เทรนนิ่งเข้มข้น พัฒนาศักยภาพ ปูทางสู่เป้าหมาย “มงฯที่ 3 ของเวที Miss Universe” เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติ

แถลงการประกวด MUT

โดยครั้งนี้ บริษัท TPN ได้รับความไว้วางใจจากองค์กร Miss Universe Organization ให้สิทธิ์ในการจัดประกวด Miss Universe Thailand อย่างเป็นทางการเป็นระยะเวลาห้าปี (พ.ศ. 2562 - 2566) เพื่อคัดเลือกสาวงามที่เหมาะสมที่สุดผู้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมประกวด Miss Universe

การประกวดหาสาวงามครั้งนี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า” หรือ “Empowering Beauty” พร้อมด้วย 10 จุดเด่นที่จะทำให้การประกวด Miss Universe Thailand 2019 โดดเด่นเป็นที่น่าสนใจ ได้แก่

  • Passion การบูรณาการผนึกกำลังของผู้เชี่ยวชาญทุกแขนงเพื่อพิชิตมงกุฏที่ 3 โดยมี ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม นำทีมตัวแม่ของทุกแขนงเพื่อเฟ้นหาและปั้นสุดยอดนางงามให้พร้อมสู่เวทีระดับโลก
  • Award รางวัลอันทรงเกียรติรวมมูลค่าหลายล้านบาท มากกว่าเวทีการประกวดใดๆ และยิ่งใหญ่กว่าทุกเวที
  • Interactive การนำเสนอรายการในรูปแบบใหม่ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมและแสดงความเห็นแบบเรียลไทม์
  • Maximum คัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดมากที่สุดถึง 60 คน
  • Engagement เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมเลือกตัวแทนประเทศไทยเพื่อคว้ามงกุฏที่ 3
  • Exclusive ตื่นตาตื่นใจกับครั้งแรกของการออกอากาศสดบรรยากาศหลังเวทีการประกวด
  • The First ครั้งแรกกับการเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าประกวดทุกเวที และผู้มีประสบการณ์แล้วกลับมาประกวดได้
  • Crown การออกแบบมงกุฏเกียรติยศ โดย ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา นักสร้างสรรค์ผลงานศิลปะมากกมายและมีชื่อเสียงโด่งดัง
  • Innovation การเปลี่ยนแปลงการออกแบบเวทีและนำเสนอการประกวดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Miss Universe Thailand
  • The Most Viewers in The History ความสุดยอดทั้งหมดนี้จะทำให้การประกวด Miss Universe Thailand 2019 ได้รับการคาดการณ์จากเหล่าสื่อมวลชนทั่วโลกว่า จะเป็นการประกวดในประเทศไทยครั้งประวัติศาสตร์ที่จะมีผู้ชมมากที่สุด ตั้งแต่มีการจัดการประกวดมา

ในส่วนของการรับสมัครปีนี้ตอบโจทย์ความทันสมัยยุค 4.0 Miss Universe Thailand 2019 ได้ปรับรูปแบบการรับสมัครโดยใช้ QR Code โดยให้ผู้เข้าสมัครสามารถใช้สมาร์ทโฟน สแกน Beauty Code กรอกประวัติส่วนตัว และข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้เลยโดยที่ไม่ต้องถือกระดาษเป็นแผ่นอีกต่อไป

แถลงการประกวด MUT

โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม และในวันที่ 1-2 มิถุนายน จะมีการคัดเลือกโดยคณะกรรมการ สำหรับการประกวดปีนี้ทางผู้จัดได้จัดตั้ง ‘Team Expert’ หรือทีมผู้เชี่ยวชาญ ขึ้นมาเพื่อเฟ้นหาสาวงามโดยเฉพาะ นำทีมโดยนางแบบและนักแสดงมากความสามารถ ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม และ ผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ อาทิ โจ้ - อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ ด้านเครื่องแต่งกาย, ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี ด้านเมคอัพ, ปันปัน นาคประเสริฐ ด้านการเดินแบบ, ปอนด์ - ภริษา ยาคอปเซ่น ด้านการพูด, ตี๋ - ธเนษฐ์ ลักษณะวิลาศนะ ด้านโซเชียล, เฟรช - อริศรา วงษ์ชาลี ด้านการแสดง และอีกมากมาย

แถลงการประกวด MUT

โดยทั้งหมดจะร่วมคัดเลือกสาวงามตั้งแต่วันแรก สำหรับปีนี้มีกติกาพิเศษในการคัดเลือกรอบแรก โดยมี 10 สาวงามที่จะได้สิทธิพิเศษในการผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติ จากคณะกรรมการ ซึ่งเรียกว่า The Golden Tiara ถือเป็นอีกหนึ่งฟาสแทร็กที่ทำให้สาวงามสามารถเข้ารอบ 60 คนได้ โดยที่ไม่ต้องผ่านการสัมภาษณ์ กล่าวคือเป็นผู้สมัครที่มีความงามโดดเด่น สะดุดตา

ขณะที่การเก็บตัวจะมีขึ้นใน 2 จังหวัด ที่แรกวันที่ 17-19 มิถุนายน ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยวันที่ 17 จะมีการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ และวันที่ 22-25 มิถุนายน จะมีการเก็บตัวที่ พัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะประกวดรอบพรีริมมินารี 27 มิถุนายน และรอบตัดสิน 29 มิถุนายน 2562 สำหรับรางวัลของผู้ชนะปีนี้จะมีมูลค่ามากกว่าทุกปี และทุกเวทีการประกวด เงินรางวัล รถหรู และที่พัก รวมเกือบ 10 ล้านบาท

แถลงการประกวด MUT

สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างมากที่ได้โอกาสอันทรงคุณค่าจาก Miss Universe Organization สำนักงานใหญ่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ให้ความไว้วางใจบริษัทและทีมงานอันทรงคุณภาพในการจัดประกวด Miss Universe Thailand อย่างเป็นทางการยาว 5 ปี เราได้คิดค้นและวางกลยุทธ์เพื่อเฟ้นหา Miss Universe Thailand 2019 ที่มีศักยภาพที่สุดเพื่อคว้ามงกุฏที่ 3 หลังจากที่คนไทยทั้งประเทศต่างเฝ้ารอมายาวนาวถึง 3 ทศวรรษ

ซึ่งการประกวดปีนี้ทางทีมจะจัดทำโปรดักชั่นสุดพิเศษ มีการการถ่ายทอด เก็บภาพ ระดับเดียวกับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อเป็นมิติใหม่ของการประกวดนางงาม ส่วนปีนี้จะมีบุคลากรจากองค์กรณ์มิสยูนิเวิร์สมาร่วมตัดสินด้วย สำหรับการถ่ายทอดสดรอบตัดสินจะออกอากาศทางช่อง PPTV

แถลงการประกวด MUT

ลูกเกด - เมทินี กิ่งพะโยม Head Master Team Expert เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น แม้จะเคยอยู่อีกเวที แต่พี่ตี๋ ผู้จัด บอกไม่เป็นไร เพราะว่าต้องการตัวแม่มาร่วมงาน ส่วนสาเหตุที่ตอบตกลงมาทำงานกับเวทีนี้ เพราะ ความสำเร็จของลูกเกดมีจุดเริ่มต้นคือการเคยเป็นนางงามมาก่อน (เวที Miss World) และรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาจุดเริ่มต้น การกลับมาครั้งนี้มาในฐานะนักปั้น เคยมีโอกาสปั้นน้องๆ หน้าใหม่ในฐานะเมนเทอร์ และจะนำประสบการณ์กว่า 25 ปีในวงการมาถ่ายทอด ให้กับเหล่าสาวงาม

สำหรับคุณสมบัติผู้เข้าประกวด เป็นสาวงามอายุ 18-27 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ไม่จำกัดค่ายไม่ว่าคุณจะเคยประกวดเวทีไหนมาก่อน ขณะที่นางงามที่ต้องการ และมองหา ลูกเกดเผยว่า สิ่งแรกที่ต้องมีคือความสวยสะดุดตา เพราะเมื่อเราไปเวทีใหญ่สิ่งแรกที่ทุกคนเห็นคือความสวย แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของไหวพริบ ความฉลาด ความสามารถ โดยผู้หญิงคนนี้ต้องมีมุมมองที่ทันสมัย เป็นผู้หญิงที่ Empowering สามารถช่วยเป็นพลังให้กับผู้หญิงทุกคน และเมื่อเราหาเพ็ชรเม็ดนี้ได้แล้ว ทีมผู้เชี่ยวชาญก็จะร่วมเจียรไนเพ็ชรเม็ดนี้ให้ไปเฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

โดยจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง ในวันที่ 12 มิถุนายน พร้อมกับการเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 60 คน