ไม่พบผลการค้นหา
ครูพี่เลี้ยงยังช็อคจากเหตุการณ์ไม่สามารถให้ปากคำได้ ตำรวจเร่งสอบพยานคาดภายใน 30 วัน สรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องได้ ขณะที่บ่ายนี้ครอบครัวเตรียมฌาปนกิจศพน้องแยม

จากกรณีนางสาวพิจิตรา สุดคะนา อายุ 32 ปี ครูพี่เลี้ยงประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ลืมน้องแยม นักเรียนหญิงวัย 5 ปี ไว้ในรถยนต์กระบะส่วนตัว จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตภายในรถเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังอยู่ในอาการช็อคจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่สามารถให้การกับทางตำรวจได้ อยู่ระหว่างการรักษาสภาพจิตใจในโรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ อ.ชุมแพ ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง สั่งปิดศูนย์เด็กเล็กเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อดูการจัดงานศพให้กับน้องแยม และเตรียมความพร้อมการดูแลรับส่งนักเรียนด้วยความปลอดภัยและรอบคอบมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอย

-ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดี พ.ต.ท.สมบัติ วงษ์วิชา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ได้สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ คือนักเรียนที่อยู่ในรถ โดยได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบสวนด้วย ซึ่งความผิดแน่ชัดว่ากระทำการโดยประมาท เพราะผู้ต้องหาในคดีนี้ที่เป็นครู ได้ลืมน้องแยมไว้ภายในรถ เพราะคิดว่าน้องแยมเปิดประตูลงเอง หลังจากที่ครูพี่เลี้ยงลงรถเดินไปพานักเรียนที่นั่งอยู่กระบะท้ายรถจำนวน 5 คน ลงจากรถแล้วเข้าไปภายในศูนย์ โดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นน้องแยมอยู่ภายในรถ และไม่ได้มีการเช็คจำนวนเด็กว่ามาครบหรือไม่ครบ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ตำรวจเร่งสอบสวนเพื่อเตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการเพื่อฟ้องศาล คาดว่าภายใน 30 วันจะแล้วเสร็จทั้งหมด ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ (21 มิ.ย.) กำหนดพิธีฌาปนกิจศพน้องแยม ภายในวัดประจำหมู่บ้าน

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับข่าว