ไม่พบผลการค้นหา
สิงคโปร์เตรียมปิดร้านอาหารบนดาดฟ้า 'การ์เดนส์บายเดอะเบย์' สิ้นเดือนเม.ย.นี้ เพื่อเปลี่ยนไปเป็นลานดูดาว

ไมเคิล หม่า ซีอีโอของอินโดจีนกรุ๊ป เปิดเผยว่า การ์เดนส์บายเดอะเบย์ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสิงคโปร์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "อินโดจีน ซูเปอร์ทรี" โดยจะเปลี่ยนร้านอาหารและบาร์ที่อยู่สูง 50 เมตร ให้เป็นลานดูดาว แม้ธุรกิจร้านอาหารและบาร์จะไปได้ดีมากก็ตาม โดยร้านซูเปอร์ทรีจะเสิร์ฟอาหารไปจนถึงสิ้นเดือน เม.ย.นี้ และก่อนจะปิดก็จะจัดงานเลี้ยงอำลา 2 ครั้ง ได้แก่วันที่ 13 และ 20 เม.ย.นี้


หม่า กล่าวว่า เมื่อปี 2015 อินโดจีนกรุ๊ป ได้ต่อสัญญากับการ์เดนบายเดอะเบย์เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งควรจะหมดสัญญาไปตั้งแต่สิ้นเดือน ต.ค.2018 แต่ได้เจรจาขอยืดระยะเวลาออกมาอีก 6 เดือน นอกจากนี้ เขายังสันนิษฐานว่าเหตุผลที่การ์เดนส์บายเดอะเบย์ ต้องการเปลี่ยนร้านอาหารเป็นลานดูดาวก็เพราะที่ผ่านมา มีคนต่อแถวขึ้นมาจำนวนมาก แต่หากไม่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม คนอาจไม่ขึ้นไปเดินเล่นบนลานนั้นนานนัก

ร้านอาหารซูเปอร์ทรี ตั้งอยู่บนยอดซูเปอร์ทรีที่สูงที่สุดในการ์เดนส์บายเดอะเบย์ เสิร์ฟอาหารฟิวชั่นให้กับลูกค้า โดยห้องอาหารหลักสามารถรองรับลูกค้าได้ 80 คน ส่วนบาร์บนดาดฟ้ารองรับลูกค้าได้มากที่สุด 40 คน เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 และมีลูกค้าไปนั่งกินอาหารที่นั่นจำนวนมาก

 

ที่มา : Channel News Asia