ไม่พบผลการค้นหา
สโรชา พรอุดมศักดิ์ ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กขณะนี้ตนเองเป็นมะเร็ง เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกับทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 3 เม.ย. นี้

น.ส.สโรชา พรอุดมศักดิ์ หรือ "แอ้ม" ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง และเคยจัดรายการร่วมกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล ในรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าตอนนี้ตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด 

อย่างไรก็ตาม น.ส.สโรชา ยังขอบคุณทุกข้อความกำลังใจและความหวังดีที่ส่งไปให้ และได้อ่านทุกข้อความกำลังใจเหล่านั้น ซึ่งเธอจะเข้ารับการผ่าตัดจากทีมแพทย์ - พยาบาลผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในวันที่ 3 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ภายหลังจากตรวจร่างกายอย่างละเอียดและทีมแพทย์แนะนำให้ผ่าตัดเอาเนื้อร้ายออก โดยเจ้าตัวบอกว่าจะพยายามสู้กับโรคนี้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้มีโอกาสดูแลคุณพ่อคุณแม่ต่อไปอย่างดีที่สุดตามที่เคยตั้งใจไว้  

น.ส.สโรชา พรอุดมศักดิ์ เรียนจบปริญญาตรีสาขา Broadcasting at The Walter Cronkite School of Journalism and Mass Communication ที่มหาวิทยาลัยแอริโซนาสเตต เมื่อปี พ.ศ. 2540 เริ่มเข้าทำงานที่ News Line ช่อง 11 ก่อนย้ายไปทำงานที่สถานีข่าวเนชั่น หรือ UBC 8 เครือเนชั่น และไปงานใน Channel News Asia ประเทศสิงคโปร์ ในตำแหน่งผู้ประกาศข่าวภาคภาษาอังกฤษ ที่สำนักงานประเทศสิงคโปร์

หลังจากนั้นได้รับการทาบทามจาก นายสนธิ ลิ้มทองกุล ให้ทำหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการ เมืองไทยรายสัปดาห์ ที่ช่อง 9 อสมท ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2546