ไม่พบผลการค้นหา
‘เสรีพิศุทธ์’ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ลงคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยพุ่งขึ้นกว่า 5,000 แต้ม ย้ำลุยเกาะติดเอาผิดปมทุจริตเลือกตั้งทั้ง จ.สมุทรปราการ-ลำปาง นำความจริงผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุจริตมาลงโทษตามกฎหมาย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 อย่างไม่เป็นทางการ ว่า ขอบคุณชาวปากน้ำ ที่เลือก มานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในครั้งนี้จนได้ 8,905 คะเเนน เพิ่มขึ้นราว 5,000 กว่าคะเเนน จากการเลือกตั้งครั้งที่เเล้ว เเสดงว่าชาวปากน้ำไว้วางใจพรรคมากขึ้น ยืนยันว่าพรรคจะทำงานในพื้นที่ให้มากขึ้นตามความไว้วางใจ มานะเเละพรรคในครั้งนี้เพื่อที่จะได้มี ส.ส.ของพรรคในเขตนี้ในวันข้างหน้า

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังขอขอบคุณชาวบ้านที่ไว้วางใจพรรคมากขึ้นเเละหวังว่าจะมีการตอบรับที่ดีขึ้นในทั่วประเทศ การประชุมใหญ่ของพรรคเมื่อคราวก่อน พรรคได้ย้ำสมาชิกเเละอดีตผู้สมัคร ส.ส.ไปเเล้วว่าต้องทำงานหนักให้สังคมยอมรับเพื่อไปเเก้ปัญหาบ้านเมืองในนามพรรคต่อไป

ก่อนวันเลือกตั้งนั้น พรรคได้รับหลักฐานเเละข้อร้องเรียนทุจริตการเลือกตั้งมาหลายกรณี พรรคติดตามอยู่เเละจะไม่ให้เขตนี้เกิดการโกงขึ้นอีก เเต่สุดท้ายหลายคนก็รับรู้กันบ้างเเล้วว่ามีการทุจริตเเละความผิดปกติในหลายหน่วยเลือกตั้ง พรรคจะดำเนินการในเรื่องนี้เเน่นอนเพราะการใช้อำนาจมืดเเบบไม่กลัวกฎหมาย ไม่เกรงใจประชาชน ไม่อายชาวโลกของใครบางคนยังเกิดขึ้นอยู่

การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต4 ก็มีปัญหาเเบบนี้เเต่ กกต.เร่งรับรองผลการเลือกตั้งไปเเล้ว ทั้งที่ยังสอบสวนไม่เสร็จ ดังน้ันพรรคจะติดตามทั้งสองกรณีเพื่อนำความจริงออกมาให้ได้ว่ามือมืดเเละจอมบงการให้ได้ชัยชนะเเบบไม่ใสสะอาดรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพิกเฉยเช่นนี้สมควรโดนลงโทษจากกฎหมายเเละประชาชนควรประณามการกระทำเช่นนี้อย่างไร

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ขอฝากไปยังบางฝ่ายเเละรัฐบาลว่า วันนี้กระเเสสังคมไม่ยอมรับความไม่โปร่งใสในการทำงานหลายเรื่อง อย่ามั่นใจว่าสังคมยังสนับสนุน เพราะอย่างน้อยมีการชุมนุมหลายพื้นที่เเล้วที่ไม่หนุนรัฐบาลเเละขอให้เเก้กติกา สิ่งเหล่านี้คือปัญหาของรัฐบาลที่ควรพิจารณาว่าทำไมสังคมต่อต้าน เเละอย่านำม็อบเชียร์ตัวเองออกมา เพราะกังวลว่าอาจเกิดการปะทะกันได้เเละจะบานปลาย