ไม่พบผลการค้นหา
'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์' นำทีมลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ พร้อมขอเเต้มจากชาวปากน้ำ เพื่อส่งสัญญาณครั้งสุดท้าย คนไทยไม่ทน 3 ป.อีกเเล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในช่วงลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยมานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงเป็นวันสุดท้ายในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.วันที่ 9 ส.ค.ว่า วันอาทิตย์นี้จะเลือกตั้งเเล้ว ตนเเละมานะมาพบชาวปากน้ำ เขต 5 ในวันนี้เพื่อขอเเรงเเละขอเสียงสนับสนุนพรรคของตน เพื่อเป็นการสื่อถึงพวกยึดอำนาจว่าประชาชนไม่อดทนเเล้ว ขออย่าฝืนกระเเสไม่อย่างนั้นจะเกิดความขัดเเย้งเพิ่มขึ้น หลายปีที่ 3 ป.ทำงานมา สังคมบอกเเล้วว่าสิ่งผิดพลาดมีเยอะ ดังนั้นควรทบทวนตัวเองก่อนว่า หากคิดว่าตัวเองทำดีเเล้วทำไมชาวบ้านออกมาขับไล่

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตำรวจตั้งข้อหาหลายกระทงกับเยาวชนเเละประชาชนกว่า 30 คนในการชุมนุมขับไล่รัฐบาล จึงขอเตือนสติทั้งสองฝ่ายไว้ว่าระวังอย่าให้สถานการณ์ลุกลาม ทำอะไรต้องรอบคอบ อย่าให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว ซึ่งผู้ที่มาชุมนุมนั้น เชื่อว่ามีเจตนาบริสุทธิ์ พวกเขาไม่ยอมรับรัฐบาลนี้จึงออกมาเเสดงออกตามสิทธิขั้นพื้นฐาน เเละตำรวจก็ทำตามหน้าที่ ในการบังคับใช้กฎหมาย เเต่ขอเตือนตำรวจว่าอย่ารับใช้เจ้านายบางคนจนเกินงามเพราะวันข้างหน้าอะไรๆ ก็อาจพลิกผันได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพิ่มเติมว่า วันนี้บ้านเมืองพิลึกพิลั่น เหตุเพราะวันที่ 22 พ.ค.2557 ที่ส่งผลมาจนวันนี้ อดีต คสช.เขียนกติกาเเละวางเครือข่ายของตัวเองไว้รอบด้าน เพื่อสืบทอดอำนาจ ไม่สนใจครรลองเเละวิถีประชาธิปไตย ที่ผ่านมาสังคมสะท้อนปัญหาหลายเรื่องเเต่คนพวกนั้นไม่ฟัง วันนี้เริ่มจวนตัวเเละคะเเนนนิยมไม่ดี เพราะสิ่งที่ตัวเองก่อไว้เริ่มส่งผลลบจึงเด้งเชือกออกจากมุม ถามว่าเเบบนี้จริงใจหรือไม่

ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ (9 ส.ค.) ขอให้คนปากน้ำ เขต 5 เข้าคูหาให้มากที่สุดเพื่อส่งสัญญาณไปบอกคนพวกนั้นว่า ชาวบ้านไม่อดทนเเล้วเเละขอให้เลือกพรรคของตนที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตยอีกหนึ่งเสียง สิ่งที่ฝ่ายยึดอำนาจวางกลไกไว้ให้หมด พวกเราต้องช่วยกันให้สำเร็จให้ได้ พวกเราต้องส่งเสริมคนดีให้ปกครองบ้านเมือง ตนมั่นใจ มานะ ซึ่งเป็นคนที่นี่เเละตั้งใจทำงานให้พื้นที่ พรรคของตนขอฝากมานะไว้ด้วย