ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ  โพสต์เฟซฯอำลาตัวแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีความสุขได้ทำงานกับเกษตรกร และขออภัยเกษตรกร

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ อดีตรมว.เกษตรและสหกรณ์ และว่าที่รองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว มีใจความว่า

จากวันที่ 22 ส.ค. 58 ถึงวันที่ 23 พ.ย.60 ทุกวันของผมและทีมงานคิดและทำเสมอคือการขจัดความทุกข์ยากของพี่น้องเกษตรกร และยกระดับการทำการเกษตร ผมได้ทำงานร่วมกับทุกท่าน เพื่อค้นหาปัญหาที่แท้จริง แก้ไข้ปัญหาต่างๆอย่างยั่งยืน

และกำหนดแนวทางการบูรณาการร่วมกัน พวกเราทุกคนทำงานหนักมาก แต่ไม่เคยมีใครย่อท้อ เกิดผลงานที่จับต้องได้มากมาย ทุกครั้งที่ผมลงพื้นที่ ผมมีความสุขที่ได้เห็นการพัฒนา และเห็นความสุขของพี่น้องเกษตรกร

ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานมาด้วยดีตลอดระยะเวลา2 ปี 3 เดือน 1 วัน ที่ผ่านมาทุกท่านได้ปฏิบัติงานอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อขับเคลื่อนงานตามนโยบาย

“ผมมีความสุขที่ได้ทำหน้าที่ร่วมกับทุกท่านในทุกระดับ การทำงานเพื่อประเทศชาติและพี่น้องเกษตรกรเป็นที่ตั้ง อาจมีความตึงเครียดในบางโอกาส ซึ่งผมตระหนักและรับทราบดี แต่การสั่งการและนโยบายต่างๆก็เพียงเพื่อมุ่งหวังให้เกษตรกรมีชีวิตที่ดีขึ้น สิ่งใดที่ผมได้ทำให้ท่านไม่พอใจ ผมขออภัย”

 และยินดีที่จะสนับสนุนภารกิจกระทรวงเกษตรฯ ในทุกโอกาส ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งจากใจจริงในมิตรไมตรีที่อบอุ่นตลอดเวลาที่ผมได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่กระทรวงเกษตรฯ ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจกำลังกายที่สมบูรณ์พร้อมเป็นที่พึ่งของพี่น้องเกษตรกรต่อไป

26-11-2560 16-49-44.jpg