ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ขอประชาชนเลือกรัฐบาลหน้าให้ดี อย่าทะเลาะกัน ไม่เช่นนั้นจะไม่ถึง 4 ปี ย้ำไม่เคยขูดรีดประชาชน เตือนขับรถใส่รองเท้าแตะอันตราย

พลเอกประยุทธ์จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างพบประชาชนที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ภายหลังก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 17 ก.ย. โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาเป็นการทำเพื่อทุกคน ไม่ใช่รัฐบาลจะสืบทอดอำนาจ ขอให้ทุกคนอยู่กันด้วยความรัก หากนำเรื่องความขัดแย้งมาคุยกันก็ไม่จบอยู่ดี จึงขออย่าให้ใครมายุยงปลุกปั่น ใครจะเกลียดตนเองก็เกลียดไป หากใครจะรักก็ถือเป็นกำลังใจ เพราะตนเองไม่อยู่ถึง 8-9 ปี เพื่อจะสืบทอดอำนาจ

พร้อมขอบคุณทุกคนและอวยพรให้มีความสุข ส่วนรัฐบาลหน้าจะอยู่ถึง 4 ปีหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนเป็นคนเลือกหากเลือกแบบเดิมเข้ามา ก็อยู่ไม่ถึงอยู่ดี จึงขอเลือกให้ดี อย่าให้อย่าเกิดความขัดแย้งอีก

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้ขูดรีดประชาชนจากค่าปรับจราจร หลังเกิดกรณีเก็บค่าปรับผู้ขับขี่รถบรรทุกที่ใส่รองเท้าแตะขณะขับรถ เพราะถือว่าอันตราย หากรองเท้าติดอยู่ที่คันเร่ง พร้อมเตือนผู้หญิงทุกคนอย่าใส่รองเท้าส้นสูงขับรถเพราะจะเกิดอันตรายด้วย โดยในช่วงท้ายนายกรัฐมนตรียังได้แนะนำคณะรัฐมนตรีเดินทางลงพื้นที่พร้อมกันให้ประชาชนรับทราบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: