ไม่พบผลการค้นหา
ออกหมายเรียกให้ดารานักแสดงล็อต 2 มี มาร์กี้-ราศี, ป็อก-ภัสสรกรณ์, และกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เข้าให้ปากคำในคดีเมจิกสกิน ในขณะที่วันนี้ (28 เม.ย.) สายป่าน อภิญญา เข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ก่อนกำหนดหมายเรียก

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจและโฆษกตำรวจ แถลงความคืบหน้ากรณีจับกุมอาหารเสริมและเครื่องสำอางผิดกฎหมายของ บ.เมจิกสกิน จำกัด ว่า ขณะนี้เตรียมเรียกดารานักแสดงมาให้ปากคำเพิ่มอีก 3 คนคือ มาร์กี้ - ราศี, ป็อก - ภัสสรกรณ์, และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เนื่องจากทั้ง 3 คนได้รีวิวสินค้าให้กับบริษัทดังกล่าว 

ซึ่งในวันนี้ (28 เม.ย.) สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว เข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ก่อนกำหมดหมายเรียก เพื่อให้ปากคำในคดีเมจิกสกินด้วย โดยสายป่าน กล่าวว่า จากที่โพสต์คลิปและภาพขายสินค้าของ บ.เมจิกสกิน นั้นยอมรับว่าทดลองกินเองจริงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อน และยังให้น้องตนเองทดลองกินด้วย ซึ่งไม่ทราบมาก่อนว่ามีการสวมทะเบียน อย. แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงผู้บริโภค และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับบริษัท ได้รับการติดต่อผ่านคนกลางมายังผู้จัดการส่วนตัวตอนรับงาน และมีการบรีฟก่อนว่าจะให้พูดประมาณไหน ขอโทษแฟนคลับ และประชาชนที่ติดตาม และซื้อสินค้ามากินเพราะเห็นรีวิวของตนเอง 

847793.jpg


ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า การเดินทางเข้าให้ปากคำของสายป่าน - อภิญญา ในวันนี้ คือในฐานะผู้ให้ถ้อยคำเป็นพยาน ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ แต่หลังจากให้ปากคำแล้ว จะทำไปตรวจสอบกับหลักฐานที่มีอยู่ว่าเข้าข่ายหลอกลวงประชาชนหรือไม่ ถึงตอนนั้นจึงจะมีการตั้งข้อหาต่อไป สำหรับการตรวจสอบว่า บ.เมจิกสกิน จะมีความผิดเรื่องแชร์ลูกโซ่ด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้มีชุดทำงานอยู่ไม่น้อยกว่า 2 กลุ่ม และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ปัจจุบันเสร็จสิ้นเพียง 5 เปอร์เซนต์เท่านั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ คาดว่าในสัปดาห์หน้าจะมีความคืบหน้าจากเดิมนี้ และตอนนี้มีผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กำลังสรุปยอดว่ามีทั้งหมดเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีการแจ้งความร้องทุกข์ในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย โดยผู้เสียหายสามารถเข้าแจ้งความได้ที่โรงพักทั่วประเทศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งเรื่องมาที่กองปราบฯ ต่อไป และอยากขอให้แจ้งความภายในวันที่ 11 พ.ค. นี้ เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานทำสำนวนส่งฟ้องให้ทันเวลา

การออกหมายเรียกดารานักแสดง และเน็ตไอดอลมาให้ปากคำเกี่ยวกับคดีเมจิกสกินรอบแรกทั้งหมด 9 คน มาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว 5 คน เหลือ 4 คนคือ ม้า อรนภา กฤษฎี, เจสซี วาร์ด, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, และโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ที่ยังไม่มารายงานตัวและสอบปากคำเพิ่มเติม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง