ไม่พบผลการค้นหา
ป๊อบ 'ปองกูล สืบซึ้ง' นักร้องดังยอมรับ คบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน "มันเป็นความขี้ขลาดของผมที่โกหกผู้หญิงทั้ง 2 คน โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าคบซ้อน" หลังจากนี้ยอมรับทุกผลการกระทำ หากถูกแบนออกจากวงการบันเทิง

ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องดังออกมาเปิดใจครั้งแรก กรณีคบซ้อน หลังจากแต่งงานกับ เจ้าสาวชื่อ 'ปลา' ซึ่งเป็นคนละคนกับ 'โบว์' แฟนสาวที่หลายคนรู้จัก โดย ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าวด้วยสีหน้าโศกเศร้า ท่ามกลางสื่อมวลชนจากทุกแขนงที่ให้ความสนใจมาทำข่าวในครั้งนี้

โดย ป๊อบ ปองกูล เปิดใจว่า "ผมคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน แล้วก็มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด มันเริ่มต้นจากประมาณเกือบ 10 ปี หรือประมาณนั้นครับ ผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เราก็เคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น แล้วก็มัน ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เขากำลังคาบเกี่ยว เกี่ยวกับการทำงานของเขา และเรื่องการเรียนเข้ามา แล้วเขาบอกไม่พร้อม แล้วตอนนั้นเหมือนมีปัญหากัน แล้วเขาก็บอกเธอลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ ในตอนนั้น แต่ในความหมายของเขา ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก มันก็คือแค่การพูดออกมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันก็มีโบว์เข้ามา แล้วผมก็เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ก็ไม่รู้ว่าผมยังไม่เลิกกับปลา แล้วก็หลังจากนั้น มันก็จะเจอทางเลี้ยวอยู่แบบนี้ เรื่อยๆ ผมจะบอก ผมก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยว ผมก็เลี้ยวผิดมันทุกครั้ง แล้วก็ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้ว มันก็เลี้ยวผิด แล้วเลี้ยวผิดอีก ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหนแล้วผมก็หลง ผมก็หลงทางกับมัน จนวันหนึ่งผมไม่รู้ว่าผมมาอยู่ตรงไหนแล้ว ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามาก จนผมไม่สามารถหยุดมันได้"

ป๊อบ ปองกูล

ทำไมไม่ชี้แจงกับโบว์ ก่อนแต่งงาน

"ผมไม่กล้าบอกเขาครับ ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้คือความผิด ความคิดของผม และเป็นความขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินของมันไปเรื่อยๆ ซึ่งต้องบอกว่าวันนี้ผมเบลอหน่อยนะ ผมอาจจะตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าโดยหลักๆ ของผมแล้ว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลา และสำหรับโบว์ เขาไม่รู้ว่า มันมีโลก อีกใบหนึ่ง เขาทั้ง 2 คน ดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดี มาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขาเพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้"

ในระหว่างที่คบหาทั้ง 2 คน ไม่มีใครทราบว่าหรือว่า กำลังคบซ้อน

ไม่มีครับ! เป็นความผิดพลาดของผมเอง ในวันที่ผมบอกกับโบว์ ผมคิดว่า โบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดผม ผมคิดว่าเขาคงรู้ระแคะระคายบ้างแหละ เขาคงรู้มาบ้างแหละ เพราะว่าข่าวเรื่องผมกับโบว์ อะไรเนี้ย มันก็มีออกไปอยู่ แต่ว่าสิ่งที่ผมได้คุยหลังจากนั้น คือเขาไม่เคยเอะใจ เขาไม่เคยสงสัยเลย เขาเชื่อในผมตลอด ในฝั่งของโบว์ก็เหมือนกัน เขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย เพราะตลอด 10 ปีที่ผมคบ ผมก็ดูแลเทคแคร์ในฝั่งโลกแต่ละใบให้มันสมบูรณ์ที่สุด


"มันใจร้ายมากๆ ครับ ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันแล้วผมก็ตื่นมากับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคน จ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเอง มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดในโลกใบนี้เลยตั้งแต่กูรู้จักมา"


ความขี้ขลาดของมึง มันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนอื่นมากมายขนาดนี้ ไม่ใช่แค่โบว์ ไม่ใช่แค่ปลา มันคือครอบครัวเขา มันคือครอบครัวของผม มันคือเพื่อนรอบข้าง มันคือคนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้ สิ่งหนึ่งที่ผมอยากขอร้องที่สุดก็คือ ผมอยากย้ำว่า มันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่มันโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะพยายามให้สำเร็จทุกครั้ง ด้วยนิสัยและสันดานของผม เพราะฉะนั้นในฝั่งของ 2 คน เขาไม่เคยทำความผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย

คือมันคิดเสมอ แต่พอมันถึงจุดที่เราจะบอกกับเขา แล้วมันก็เคยมีการบอกกันเกิดขึ้น แต่มันบอกแล้วมัน ผมใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีกครับ

ป๊อบ ปองกูล

มีความสุขไหมในการคบซ้อน

ไม่มีครับ!

ตัดสินใจกับความรักซ้อนในครั้งนี้ยังไง

"ตอนนี้เรื่องมันจบแล้วครับ คือ ผมคุยกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายแล้วครับ แล้วก็ผมขอขอบคุณทั้ง 2 ฝ่ายด้วยที่เข้าใจ ในวันที่ผมมาคุยกับครอบครัวของโบว์ สิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมคิดมาต่างๆ นานา ผมคิดสถานการณ์มาเป็นพันอย่างร้อยอย่าง แต่สิ่งที่ผมไปเจอครอบครัวโบว์ คือ เขาพูดคุยกับผมดีมาก เขาบอกแค่ว่าเขาเสียใจ เขาไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แล้วก็ผมขึ้นไปคุยกับโบว์ โบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ สถานการณ์ของผมและโบว์ เราคุยกันแล้วว่าเราลดความสัมพันธ์ เราจะเป็นแค่คนที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เราเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ แล้วก็หลังจากนี้มันจะไม่มีเรื่องความรักที่เป็นเรื่องชู้สาว เกิดขึ้น"

ในวันแต่งงาน ผมกังวลว่าผมโกหกอยู่ครับ ผมกังวลเพราะผมมีความผิดอยู่ครับ

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกคุณปลา

"ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือก ผมปล่อยไปตามสถานการณ์ของมันไป พอในวันหนึ่งผมรู้ว่าผมเบรกไม่ได้แล้ว ผมเลี้ยวแล้วผมเลี้ยวอีก ผมเลี้ยวแล้วผมเลี้ยวอีก ผมหลงทางแล้วเนี่ย ผมเบรคมันไม่ได้แล้วเนี้ย สิ่งที่ผมทำ คือ ผมปล่อยมันไป"

"ผมก็มีความอยากแต่งงาน ผมเลือกไปแล้ว เขาไม่ระแคะระคาย ผมไม่แมน ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง" 

หลังแต่งงาน คุณปลาขอเลิกไหม

"ไม่ครับ ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมด ใครเกิดอะไรขึ้นมา"

ระหว่างงานแต่งได้หายไปคุยกับโบว์

"ใช่ครับ ผมอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ว่าที่ผ่านมามันคืออะไร"

เคยคิดอยากใช้ชีวิตมีภรรยา 2 คนไหม

ไม่เคยครับ!

หลังจากนี้กังวลกับผลกระทบที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไหม

"ช่วงนี้มันเป็นช่วงหัวใจผมแตกสลาย ผมไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่นเลยครับ คืออะไรจะเกิด ก็เกิดได้เลยครับ คือผมสำนึก และผมคิดว่า มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับครับ

ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับคุณปลาใช่ไหมคะ

ครับ ผมคุยกับเขาแล้วครับ ผู้หญิง 2 คนคือผู้หญิงที่เขาไม่ได้มีปัญหากัน ในเรื่องของการเป็นพาร์ตเนอร์ธุรกิจ มันก็คือการดูแลเทคแคร์ให้ธุรกิจมันหมุนวนออกไปได้ แต่ว่า ผมไม่ได้ทำอะไรเกินเลย คือว่าถ้าผมถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง ผมไม่ได้เลิกในการทำความรู้จักกับเขาเลย มันก็ยังอยู่ในลิมิตที่ผมทำได้ และผมก็แจ้งให้ปลารู้ ว่าเรามีปัญหาแบบนี้นะ ในวันที่มันเกิดเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ผมก็ต้อง คิดถึงความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายมาก่อน คือในฝั่งของผม ผมยอมรับ ผมไม่รู้สึกเลยว่า คุณจะว่าอะไรผม คุณจะด่า คุณจะแบน คุณจะไม่อยากให้ผมอยู่ในประเทศนี้ มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ แต่ในฝั่งของผู้หญิง 2 คน ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับมันเลย เขาแค่เป็นคนที่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป สิ่งที่ผมจะขอร้องอย่างเดียว ในวันนี้ก็คือ ให้โอกาส เขา 2 คนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อครับ

กับข่าวลือเรื่องจดทะเบียนสมรสกับคุณปลา ผมยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส และปลาไม่ได้ท้องครับ

ป๊อบ ปองกูล

อยากให้คนแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับงานไหม

"มันแยกแยะไม่ได้ครับ เป็นผมก็แยกแยะไม่ได้ คือ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณรู้สึก คุณไม่อยากซัพพอร์ตผม ผมไม่มีปัญหากับมันเลย ผมไม่โกรธด้วย ผมรู้สึกว่า มัันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ ผมขอโทษครับแล้วก็ ผมเสียใจการกระทำของผม ผมยินดีที่เราเคยรู้จักกันนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :