ไม่พบผลการค้นหา
'ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี' เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมดรามา ที่มาพร้อมกับความดัง ยอมรับสิ่งที่เคยผิดพลาดเป็นบทเรียนในการพัฒนาตนเอง หยอดคำหวาน "ไม่ต้องรักผมก็ได้ แต่อย่าทำร้ายผมก็พอ"

'ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี' นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่โด่งดังจาก ซีรีส์ 'เพราะเราคู่กัน 2gether The Series' จนมีแฟนคลับมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ ความดังอันรวดเร็วที่มาพร้อมกับข่าวและกระดรามา จากความผิดพลาดในอดีต ของเด็กหนุ่มวัย 22 ปี ที่ต้องเผชิญ และรับมือกับผลการกระทำ

ไบร์ท ยอมรับว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาต้องเผชิญกับกระแสข่าวมากมายที่มาพร้อมกับความดัง ที่ไม่คาดฝันว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ และสร้างโอกาสมากมายในชีวิต โดยต้องปรับตัวรับมือความดัง ด้วยการสร้างความสุขในชีวิตทุกๆ วัน และรับผิดชอบในทุกการกระทำ

"มันดีตรงที่ว่า ผมได้ทำในหลายๆ อย่าง ที่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำ ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง หรืออะไรอื่นๆ ที่กำลังจะตามมา กำลังอยู่ในช่วงสนุกกับงานมากๆ ยิ่งกว่าฝันครับพี่ ยิ่งกว่าที่เคยฝันไว้เยอะ ผมพยายามมีความสุขกับชีวิต ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ชีวิตผมมีความสุขมากขึ้น ผมได้มีเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ ที่บ้านผมมีความสุขมากขึ้น เรื่องเครียดน้อยลง มันยากขึ้นครับ มันมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ด้วยความที่คนรู้จักเรามันมีทั้ง เด็ก ทั้งผู้ใหญ่ มีหลายเพศหลายวัย เวลาเราทำอะไร เราต้องรับผิดชอบต่อทุกๆ กลุ่ม แต่มันก็เป็นเรื่องดี เหมือนเราได้เช็กตัวเอง เราได้มีฟีดแบ็ก ได้ทวนตัวเอง เป็นแบบนี้มันดีไหม ผมว่ามันก็ดีนะ เพราะเราก็อยากดีขึ้นในทุกๆ วันครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์

กระแสข่าวดรามาที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนใจถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ กับไบร์ทไม่น้อย แต่เพราะครอบครัว ที่เป็นกำลังใจ ทำให้เขาสู้ต่อ

"มันก็เสียใจเราก็คิดมาก เราก็มีดาวน์ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ยังต้องทำตรงนี้ต่อไป เรารักอาชีพนี้ เราอยากอยู่ตรงนี้ ต้องทำให้เต็มที่ และมันยังมีคนที่ยังสนับสนุนเรา มีคนที่รอคอยผลงานดีๆ ของเรา นี่แหละมีความสุขกับชีวิต แล้วผมก็จะทำผลงานของผมให้ดี แล้วพัฒนาตนเองต่อไปครับ จริงๆ ตอนนั้นหนักเหมือนกันครับกินไม่ค่อยได้ นอนไม่ค่อยหลับ ผมแค่รู้สึกว่า เรารู้ว่าตัวเองวันนี้เป็นยังไง เราจะทำสิ่งดีๆ ตั้งใจทำงาน ถ้าเราทำตรงนี้ต่อไปเรื่อยๆ สักวันหนึ่งคนก็จะต้องเห็นว่าผมเป็นคนยังไงในวันนี้ ก็อยากจะให้เวลาพิสูจน์ละกันครับ

ผมไม่ใช่คนร้องไห้ คือผมไม่ใช่คือคนที่จะปรึกษาครอบครัวเท่าไหร่ ผมจะไม่ค่อยเล่าครับ เก็บปัญหาและจัดการกับตัวเองมากกว่า แต่ครอบครัวเป็นกำลังใจที่ว่า งานที่เราทำตรงนี้มันไม่ใช่เพื่อเราคนเดียว ครอบครัว ญาติพี่น้องเขาก็ได้ประโยชน์จากงานตรงนี้ เพราะฉะนั้นเราต้องไปต่อ สู้ต่อครับ

ผมทำงานมานาน ใช้ชีวิตตั้งแต่วัยเด็ก เลยไม่ได้รู้สึกว่าเปลี่ยนแปลงอะไรเท่าไหร่ แค่วันนี้อาจจะมีคนมองเยอะขึ้น กลุ่มคนรู้จักมากขึ้น มีความรับผิดชอบที่มากขึ้นเฉยๆ ครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ยิ่งเขามีชื่อเสียงผู้คนให้ความสนใจ ทำให้มีคนอยากรู้เรื่องราวชีวิตวัยเด็ก แต่บางช่วงชีวิตของเขา ไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดี ทำให้กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม มรสุมครั้งนั้นเขาได้ออกมาขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น พร้อมตั้งใจจะพัฒนาตัวเองจากบทเรียนที่ผิดพลาด เพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น

"มีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริง อันไหนที่เป็นเรื่องจริง เราก็ผิด ผมก็ขอโทษ ขอโทษทุกคนเลยที่ผมเคยทำอะไรไม่ดีตอนเด็ก คือยอมรับเลยว่าตอนเด็กไม่ได้เป็นคนที่น่ารักเท่าไหร่ แต่วันนี้อย่างที่บอกก็ตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้น ตั้งใจจะทำประโยชน์ให้กับคนอื่นมากขึ้น คนเราผิดพลาดได้ ผิดแล้วต้องจำ สิ่งนี้มันดีหรือไม่ดี แล้วเราก็นำไปเป็นบทเรียนพัฒนาตัวเองว่าอนาคตฉันจะเป็นยังไง ฉันจะทำอะไรให้มันดีขึ้น

เราเคยทำผิดเขารู้เขาไม่โอเค เราต้องรับผิดชอบแหละ แต่ว่าสิ่งที่เราทำได้ผมไม่สามารถไปแก้อดีตได้ ผมไม่สามารถไปแก้ไขมันได้ แต่สิ่งที่ผมทำได้ คือทำวันพรุ่งนี้ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องรักผมก็ได้ แต่อย่าทำร้ายผมก็พอครับ แฟนคลับช่วยเยอะเลยไม่ว่าจะเป็นข้อความหลายๆ ช่องทางทางโซเชียล มันยังมีคนที่คอยสนับสนุนเราอยู่ มันมีคนที่รอคอยผลงานเราอยู่ ยังมีคนที่เรายังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่ งานเราไม่ใช่แค่เราคนเดียว เราทำเพื่อใครหลายๆ คน ผมเลยรู้สึกว่า ยังมีแรงทำต่อมันได้ทำเพื่อคนอื่นด้วย"

ไบร์ท วชิรวิชญ์
"แฟนคลับเหมือนเป็นแรงใจผม เขาไม่เคยบังคับผม รักในสิ่งที่ผมเป็น แต่เราก็ต้องรับผิดชอบต่อคนกลุ่มรวมด้วย"

เมื่อถามถึงสถานะหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้ เขาขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากที่ผ่านมาข่าวต่างๆ ได้ส่งผลกระทบต่อความรัก และอยากให้แฟนๆ โฟกัสเขาที่ผลงาน

"ว่างไม่ว่าง ผมว่ามันยังไม่ใช่ประเด็น ผมอยากให้คนโฟกัสที่งานมากกว่า ถ้าใครจะรู้สึกไม่ชอบผมเพราะหัวใจไม่ว่าง ผมก็ยอมรับครับ แต่สำหรับคนที่โฟกัสผลงานอยู่ ไม่โฟกัสในเรื่องอื่นๆ ผมก็ขอบคุณมากๆ ที่ยังรักผมครับ

ผมรู้สึกว่าถ้าให้ใครจำผมในภาพไหน ผมอยากให้จำว่าผมคือคนที่ตั้งใจทำงาน ผมคือคนที่ตั้งใจพัฒนาตัวเอง ไม่ใช่ชอบผมเพราะว่าผมโสด"

IMG_07082020_2054x_